Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thứ bảy của bạn (31/8).

Tình: Bạn đặc biệt say mê đối tượng hò hẹn của mình

Thứ bảy của bạn (31/8)

Sự nghiệp: Đừng để bất cứ điều gì làm ảnh hưởng tới ngày cuối tuần của bạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)  Bạn không đích thực hăng hái hay năng động. Bạn có thể mời bạn bè về nhà để chuyện trò và liên hoan. Mọi người có khuynh hướng tán đồng với những gì bạn nói.

Đừng nhường người khác quá. Đối phương sẽ chiều theo ý bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)  Hãy buông lỏng mình nào. Bạn nên phát huy nó và nhường họ. Thiên Bình (23/9-22/10)  hôm nay Thiên Bình gặp may mắn với cái đẹp và không khí hòa hợp.

Hãy nhẫn nại nhé vì chúng quan trọng đấy. Hãy thư giãn và tiêu khiển cả ngày nhé. Bạn có thể cảnh báo họ về những rối rắm tiềm ẩn hoặc đưa ra lời khuyên giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy tận dụng bữa nay để nghỉ ngơi nhé.

Ái tình: Kim Ngưu nên tổ chức một buổi liên hoan yên ấm cho gia đình hoặc nhóm bạn thân. Kim Ngưu (21/4-20/5)  Khả năng tiên lượng và sự nhạy cảm của Kim Ngưu sẽ giúp bạn có một ngày ráo trọi, không chỉ đối với bạn mà còn với những người quanh bạn. Bữa nay đối phương có vẻ không phấn khởi với các bất thần đâu. Nhân Mã nên tụ hội hoàn toàn vào cuộc sống cá nhân, bạn bè và gia đình.

Bạn có thể thả lỏng bản thân hôm nay, Miễn là bạn biết khiên chế trước khi quay lại với công việc vào thứ hai. Sự nghiệp: Song Ngư không cần chú ý quá nhiều điều vào cuối tuần. Xuân Yến Theo Tri Thức. Bạn nên ngủ trưa và ra khỏi nhà khi ý thức hoàn toàn sảng khoái.

Nếu không có, bạn có thể bắt đầu xem xét đi đến cửa hàng, hoặc chỉ đơn giản đi sở thú, công viên để hòa mình vào tự nhiên. Sự nghiệp: Dù khóc hay cười, Bò Cạp đều có thiên hướng tả xúc cảm rất thành thật và mãnh liệt. Người yêu có thể bất ngờ, nhưng sẽ hiểu cho bạn. Ái tình: Bạn dễ mất bình tĩnh.

Tình yêu: Bạn có thiên hướng ghen và sở hữu nhân tình hơn thường ngày. Xử Nữ nên gọi điện hỏi thăm những người nhà sống ở xa và tổ chức liên hoan cùng mọi người quanh mình.

Hãy quên công việc đi. Tình ái: Xử Nữ nên thông báo trước với tình nhân về kế hoạch bạn nghĩ ra. Bạn sẽ đạt được bước tiến đáng kể. Xử Nữ (23/8-22/9)  Hãy thu xếp thời kì dành cho gia đình nhé, dù ít ỏi nhưng nó rất quan yếu.

Sự nghiệp: Đừng để những lo lắng về công việc len lỏi vào thời kì cuối tuần.

Hãy quan sát mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ hoàn thành hết các việc cơ bản nhất trong ngày nếu bạn cố. Sự nghiệp: Cuối tuần là thời khắc “nạp” lại năng lượng. Đừng sửng sốt nếu bạn “bùng nổ” sau khi im lặng đã lâu.

Bữa nay, bạn nên làm điều ngược lại. Sự nghiệp: Song Tử đã ngóng chờ được ở nhà suốt cả tuần.

Sư Tử (23/7-23/8)  Tính cách khiêm tốn của Sư Tử sẽ mang lại niềm vui cho một đôi nhân vật bữa nay. Bạn nên cho mình đủ thời gian, dù người khác tỏ ra mất kiên nhẫn với bạn. Tình yêu: Bảo Bình rất dễ thể hiện xúc cảm

Thứ bảy của bạn (31/8)

Ma Kết (22/12-19/1)  Thật tuyệt khi khiến người khác vui, nhưng đôi khi bạn sẽ bỏ quên chính nhu cầu của bản thân.

Sự nghiệp: Bạn bỗng nhiên phát hiện ra giải pháp cho một vấn đề đã làm bạn đau quán tuần nay.

Bí quyết để đạt được ý nguyện là Nhân Mã cần điều chỉnh thái độ theo đúng tình cảnh.

Tình: Bò Cạp có thể tự tín đưa ra đề nghị với người thương. Tình ái: Nếu bạn chưa có kế hoạch cho buổi tối, hãy nghĩ ra ngay thức thì. Bạn cũng nên dành thời gian để thiết kế hoặc trang trí lại nhà cửa.

Tình yêu: Dù Song Tử rất thích nơi đông vui, nhưng hiện nay bạn chỉ nên có cuộc hẹn hai người hoặc với một nhóm nhỏ. Bạn có đủ rắc rối với công việc rồi, nên hãy tận dụng thời gian này để đầu óc được thư giãn. Thử thách dành cho Dương Cưu là tránh để những bất đồng nhỏ giữa bạn và người ấy “leo thang” thành chiến tranh.

Mọi thứ bạn làm đều đúng, và người yêu chắc chắn sẽ đáp lại đúng theo cách bạn trông đợi. Sự nghiệp: Bạn lúng túng khi cần tổ chức một sự kiện cá nhân? Hãy yêu cầu bạn bè hoặc đồng nghiệp dự cùng và trợ giúp. Tuy nhiên, trong mối quan hệ gia đình, bạn vẫn nên chú ý tới tâm trạng của người thân để giữ hòa khí nhé.

Chơi đùa cùng vật nuôi giúp Cự Giải thư giãn. Sự vui tươi của bạn sẽ giúp tuốt luốt thành viên hòa đồng, kết nối một cách dễ dàng. Tình ái: Hãy nỗ lực khôn xiết để thích nghi với sự thay đổi của nhân tình. Sư Tử có thể chẳng ngại hành động khác người để cuộn sự chú ý từ người ấy. Bạn nên giao hội vào chủ đề chăm sóc sức khỏe hoặc chơi đùa với vật nuôi ở nhà. Sự nghiệp: hiện không phải lúc Thiên Bình bàn thảo hay nghĩ suy về các mối quan hệ cá nhân.

Sự nghiệp: Dương Cưu ở vào vị trí hoàn hảo để lập mưu hoạch cho công việc. Giờ bạn đã thoả mãn, nên đừng phí công kiêng địa điểm vui chơi khác. Bạn có thể muốn kháng cự, nhưng lúc này bạn cần biểu thị hình ảnh trưởng thành, chín chắn của mình. Song Ngư (19/2-20/3)  Song Ngư bối rối khi có quá nhiều phương án để bạn tuyển lựa. Song Tử (21/5-21/6)  Dù Song Tử hơi mơ mòng, nhưng bạn vẫn có thể hoàn tất một lượng lớn công việc.

Bạn cần làm cho bạn hạnh phúc trước. Ma Kết dễ ghen tị. Bò Cạp nên từ bỏ thói quen ra lệnh, điều khiển và kiểm soát nó theo ý mình. Sự nghiệp: Bạn đã có một khoảng thời kì khá căng thẳng trong công việc.

Hãy quan tâm nhiều hơn tới chính mình nhé. Bạn sẽ dễ xoay sở hơn với số lượng người đó. Hai bạn đang suy nghĩ theo hai hướng hoàn toàn khác nhau. Bò Cạp (23/10-21/11)  Cuộc sống quanh bạn hôm nay không cần phải có một thuyền trưởng chèo lái đâu. Cự Giải (22/6-22/7)  Cự Giải cần tỏ ra nhất quán và mạnh mẽ trong việc bạn làm bữa nay. Bạn không cần phải tham khảo quan điểm của ai đâu, vì cả thảy đã có sẵn trong đầu bạn.

Có người đang quan sát khả năng của bạn đấy. Mặc dầu hành động này khá đáng yêu, nhưng bạn nên gia giảm bớt nhé. Tình yêu: bữa nay không phải ngày tốt nhất để tâm tư cùng người tình. Tình: bữa nay là thời điểm hoàn hảo để Song Ngư thực hiện kế hoạch lãng mạn đặc biệt. Xử Nữ tuyệt đối đừng nghĩ tới chuyện mang việc về nhà làm.

Bảo Bình (20/1-18/2)  Nếu bạn có vật nuôi trong nhà, hôm nay bạn nên dành thời gian chơi đùa với chúng. Miễn là bạn giao hội vào việc mình cần làm thay vì đếm nhịp đồng hồ. Sự nghiệp: Có thể Ma Kết không phải là người tỏ ra bất mãn khi không có được điều mình muốn.