Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Công năng nội thất tăng ảnh thanh hóa

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã lôi cuốn rất nhiều nhân tình tự nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở nên “vườn địa đàng” ở hạ giới hết sức nổi tiếng ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6. Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình biểu lộ vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối gạt gẫm mắt rất hích.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy mau chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thăng bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thành thị Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nức danh Yves Saint Laurent.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé   nhà nhỏ hiện đại   qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những tổ quốc đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano  thiết kế nội thất đẹp  qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, Trung tâm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị   nhà sàn kiểu hiện đại   trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tuốt tuột các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt,  thiet ke noi that  Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục thứ hạng quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự nguy nga này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trầm trồ ngưỡng mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tỉ mỉ đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, vì vậy anh chị rất đầu tư và chăm chút cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang trí.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ồn ào, náo nhiệt của phố xá tấp nập, bởi nơi đây có sự kết hợp hài hòa các yếu tố rất tự nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Kardashian và Kanye West

Ngôi biệt thự cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nức tiếng có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoại giả,  thiết kế nội thất  tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng hiệp cho con trẻ chơi đùa.

Các dự án được   nhà lắp ghép hiện đại   thiết kế bởi kiến trúc sư nức danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại thị thành cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trọng điểm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF  thiet ke noi that dep  là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trọng tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tiếp Singrapore trở thành nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án dự dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách chuyển di, ẩn núp ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để tĩnh tâm phòng thủ hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn,   nhà liên kế hiện đại   nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự ác liệt và căng thẳng của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở nên một môn thể thao thân thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập khẩu khoảng vài năm gần đây.

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn tất năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.