Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất gỗ cao su

Bộ giỏ mây xinh dưới chân ghế dài dài.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

5. Túi/ móc treo tường nhỡ ra

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở thị thành Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai say mê nghiên cứu thực vật.

Một số nhân viên   những tòa nhà hiện đại nhất  ban thiet ke biet thu mini  thế giới   Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang trí không gian làm việc của mình. Tượng trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho   nhà bếp hiện đại   Facebook.

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đạt.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng  thiet ke biet thu  điểm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Một

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

5. Góc phòng treo quần áo hay tủ quần áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

Góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Tuốt tuột những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách khôn cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những   nhà kính hiện đại   bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy đồng thời theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này  ban thiet ke biet thu 2 tang  giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được thuận lợi, vững chắc.

Sản   cửa sổ nhà hiện đại   phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Công ty Kiến Trúc Xây Dựng QBI Corp

17A6 Tòa Nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, Việt Nam

Tel: 0843 941 2353 Email: quocbinh@qbi.Com.Vn