Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất bàn ghế phòng khách

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang hoàng phòng bé thật xinh và có ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Kiểu bài trí giường ngủ giúp mỗi bé đều có không gian riêng trong cùng một căn phòng.

Cùng ngắm những mẫu giường tầng vừa đẹp, vừa tằn tiện diện tích

"Đột nhập" nhà Brad Pitt ở Malibu, California

Có thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như thường sử dụng đến. Bạn có thể bố trí một tủ giầy và đóng bớt không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp   mẫu nhà hiện đại   và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Thứ hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện

Diện  những thiết kế nhà ống đẹp  tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập trung và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành,  giải pháp thiết kế nhà ống  đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn đổi thay được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng   nhà hiện đại  tư vấn thiết kế nhà ống lệch tầng    tắm là một trong những không gian chính quan yếu không thể thiếu trong một ngôi nhà giờ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Cho nên, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild   thiết kế nhà hiện đại đẹp   ở đô thị Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai say mê nghiên cứu thực vật.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hay chiếc quạt con cóc từng là món đồ chẳng thể thiếu trong những năm 1980.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự trợ giúp của những chiếc bình mẫu mã đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để bảo đảm lối đi lại  thiết kế nhà ống 2 tầng 50m2  cũng như giúp người dùng   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   không bị va vào đầu bàn trong quá trình chuyển di. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc