Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Các nội thất cho nhà nhỏ

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều dùng nguyên liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn trổi của căn phòng.

2. Giường kê đồng thời

Kiểu   kiến trúc nhà hiện đại   bài trí thứ hai mà bạn có thể áp dụng là kê hai giường song song. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang hoàng hạp với cả hai, bởi căn phòng được  ban thiet ke biet thu nha vuon  bài trí hợp nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang hoàng một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Kiểu bài trí giường ngủ giúp mỗi bé đều có không gian riêng trong cùng một căn phòng.

Cùng ngắm những mẫu giường tầng vừa đẹp, vừa tằn tiện diện tích

"Đột nhập" nhà Brad Pitt ở Malibu, California

Hiện   mẫu nhà hiện đại   nay, sống xanh đang là xu hướng thế tất được nhiều người chọn lựa. Thiên hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những líu tíu, hối hả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính do vậy, những dự án xanh, có không gian thoáng đạt, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan hoài.

Không gian sống xanh

Xây

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau  thiet ke biet thu  khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong   nhà lệch tầng hiện đại   cảnh thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở nên gọn ghẽ hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo để trở nên chiếc giường độc đáo

Một   nhà nhỏ hiện đại   chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách  biệt thự mini đẹp  xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nức danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang hoàng, bày vẽ đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng đem đến sự thảnh thơi., Thoải mái cho đứa ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1. Nhà cực "chất" của NTK Công Trí