Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất umi

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng mặt trời, năng lượng gió, ngăn chặn tổn hao nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tằn tiện năng lượng trình diễn.# Ở nguyên liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của mặt trời và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Sân bay riêng trong khuôn viên biệt thự

Từ trong phi cơ, có thể thấy trường bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Hãy chọn một góc   nhà cấp 4 hiện đại   đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu chát ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh  thiết kế nội thất đẹp  da trời ở xung quanh, trang hoàng thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên hệ đến chủ đề hòn đảo là được.

Nếu màu trắng mang lại sự nhẹ nhõm tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở thành sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè trẻ ranh. Kiên cố, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ không thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang hoàng sân vườn theo phong cách này sẽ rất thích hợp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang hoàng thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này chẳng những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ánh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo ráo trọi của bạn nữa.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3.   màu sơn nhà hiện đại   biệt thự của người đẹp, thương nhân Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Hiện giờ, sống xanh đang là thiên hướng thế tất được nhiều người chọn lựa. Thiên hướng này  thiet ke noi that dep  đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những líu tíu, tăng tả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính thành thử, những dự án xanh, có không gian thoáng đãng, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự  thiết kế nội thất  quan tâm.

Không   màu sơn nhà hiện đại   gian sống xanh

Xây

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn có thể dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy  thiet ke noi that  gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận   nhà phố hiện đại 4m   nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang hoàng sân vườn

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính vận dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.