Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất yên sơn

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong cuộc đời mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn yên lặng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự tinh khiết của granite ở Ý. Ông phối hợp chém những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ dùng đến đủ các loại vật liệu, bao gồm thép không gỉ, hoa cương, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản hiện đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài ba của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang trí cổ điển cần yếu cho đến tận ngày bữa nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhõm đầy dễ chịu cho bất cứ ứng dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Vào  thiết kế nội thất  năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6   mẫu nhà phố hiện đại   triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Ngày nay, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nức danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau  thiet ke noi that  đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoại giả diễn viên lừng danh Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Chẳng những   nhà báo thời hiện đại   thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại đây.

Hết thảy các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra sờ soạng khu phía tây thành phố, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn huých với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ chẳng thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa thành phố” – một bể nước trong xanh, mát lành được tô điểm bởi những   nhà ở hiện đại   hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, ba má các bé có thể giải tỏa vớ mệt mỏi, bít tất tay bằng một buổi tập luyện tràn ngập năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị đương đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự bình tĩnh tuyệt đối từ bên

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của  thiet ke noi that dep  riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm mấu chốt để nơi chốn thân thương đó trở nên đẹp nhất trong tâm trí của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thản khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt" phần 2

trong, giúp thân thể bạn tràn trề năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho chuồng xí.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí chuồng tiêu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết  thiết kế nội thất đẹp  kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên   nhà phố hiện đại   đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng vo căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà cao nhã tạo không gian thoáng đạt.

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng video về căn vi la qua tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã ngựa' theo dõi căn biệt thự qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn biệt thự ở Pháp

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp nhân viên Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.