Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất decor

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối ăn nhập vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoại giả, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một chút để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Đồng thời, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang   nhà phố hiện đại 6m   lại cho phòng ngủ của bạn nét sang trọng và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng tuồng như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn nhỏ xíu để tạo ra một chỗ đọc sách ấm êm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn điểm trang hoặc bàn làm việc…

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  thiết kế nhà ống 5m x 20m  vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan yếu nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Công  thiết kế phòng tắm nhà ống  ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile:   mẫu nhà ống hiện đại   +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở nên người mẫu năm 17 tuổi, Nathan

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Lee từng là bộ mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham dự showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry  thiết kế kết cấu nhà ống  Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi bật nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời kì không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn ghẽ với   các mẫu nhà hiện đại   những đồ dùng rẻ, đẹp

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo quần mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn đổi thay không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng nhựa sống mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại tất tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất cản trở dự trù này là bạn không có thời kì và chuyên  thiết kế nhà ống nở hậu  môn trong việc tu chỉnh, cải tạo ngôi nhà của mình.

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace bảo đảm sự tây riêng và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gụi với bác mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất chấp nhận về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng thất can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.