Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các smartphone của mẹo hay Samsung sẽ "khóa" khu vực sử dụng.

Những smartphone sinh sản sau tháng 7 năm 2013 đều có tem xác định khu vực có thể sử dụng được

Các smartphone của Samsung sẽ

Với việc ra mắt các phiên bản khóa mạng cũng như giới hạn vị trí nhà nước, lãnh thổ thì giá thành của các sản phẩm smartphone Samsung trong ngày mai có thể sẽ giảm đáng kể (giống với phiên bản khóa mạng của Apple). Tuy nhiên, thông tin này cũng mang tới ích lợi cho một số người dùng. Giờ đây với những người có thói quen đi du lịch nước ngoài, họ sẽ gặp rối rắm với việc Sim không phù hợp đồng thời là phí roaming khổng lồ có thể xuất hiện

Các smartphone của Samsung sẽ

Đại diện của Samsung tại Đức đã chính thức xác nhận nguồn thông báo này, các sản phẩm Galaxy SII, Galaxy SIII, Galaxy S4, Galaxy S4 Mini và Galaxy Note 3 sinh sản sau tháng 7 năm nay đều được ra mắt với phiên bản khóa mạng. Chặn giấy giống với sản phẩm của Apple, tuy nhiên người dùng sẽ chẳng thể sử dụng được sản phẩm smartphone Samsung nếu không dùng đúng Sim cũng như ở đúng khu vực.

Các thành viên tại diễn đàn XDA đang trao đổi tìm ra phương pháp "lách luật"

Các smartphone của Samsung sẽ

Diễn đàn các lập trình viên phát triển ứng dụng XDA mới đây đã lên mang tiếng hiện tại chưa có cách thức để bẻ khóa và mở mạng những thiết bị này, chính cho nên người dùng cần xem xét lại sản phẩm của mình xem có biểu thị khóa mạng hay không trước khi gặp phải những tình trạng không mong muốn.

Các diễn đàn công nghệ đang nhất tề đăng những hình ảnh từ người dùng cho thấy Samsung bắt đầu sinh sản loạt smartphone khóa mạng của mình từ tháng 7 năm nay, đây có thể nói là một bước đi lớn của Samsung trong việc "phân vùng" các smartphone bán ra trên thị trường. Nếu những người dùng iPhone đang gặp phải tình trạng khôn cùng khó chịu khi Apple cho ra mắt hai phiên bản iPhone khóa mạng và iPhone mở mạng, giờ đây người dùng smartphone Samsung cũng gặp phải tình trạng hao hao

Các smartphone của Samsung sẽ

May mắn thay, thiết bị sẽ không bị khóa và thành. Những người muốn biến chiếc smartphone của họ thành bản quốc tế phải được Samsung bằng lòng song song là sự tương trợ của các nhà mạng để có thể sử dụng được các loại sim khác nhau. Liệu Samsung có đang đi theo bước đi của Apple? Chiếc Galaxy Note 3 là sản phẩm trước hết được Samsung áp dụng luật định mới này, một đôi người dùng may mắn sở hữu sớm sản phẩm đã phát hiện ra đoạn thông tin trên vỏ hộp thông tin rằng sản phẩm chỉ hoạt động tại một số khu vực nhất định.

Những người không có ý định đi du lịch nước ngoài hoặc có nhu cầu sở hữu smartphone cao cấp giá thành rẻ có thể xem đây là một tin vui.