Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất thanh lý

Gian phòng sử dụng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo bộc lộ tính cách lịch duyệt, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trung tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng chung cục trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng   các kiểu nhà hiện đại   đã đồng hành cùng Đệm Xinh suốt thời kì qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Tuốt tuột sản phẩm của Đệm Xinh đều là hàng chính hãng với chất lượng bảo đảm, kiểu dáng đẹp và giá cả khôn cùng hợp lý.

Nhà xí và  các kiểu thiết kế nhà ống  những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước hết của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hố tiêu hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2,  xin mẫu thiết kế nhà ống  vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn   xu hướng nhà hiện đại   ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian khoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút tự nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một cầu tiêu dài. Khu vực nhà tắm,   khu nhà ở hiện đại   vệ sinh được gia chủ chăm chút nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi tràn đầy sắc hoa.

Không

Bộ  thiết kế nhà ống hẹp 3m  bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc chân gỗ hình parabol và hai chân ghế kim loại thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình dáng chiếc bàn Rudder cũng tương tự như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim loại còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời gian ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hầu hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại giàu có.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Tô điểm cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof trong tiếng Hà Lan tức thị "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh"  thiết kế nhà ống mặt tiền 4m  của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Một   xây nhà hiện đại   hành lang đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.