Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất phòng khách

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đạc, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy đảm bảo nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn biệt thự theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang hoàng bằng một chiếc đèn chùm xoàn trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Biệt thự ở Florida   những kiểu nhà hiện đại   của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu   nhà xe hiện đại   cá nhân đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra yêu cầu thiết  thiet ke biet thu song lap  kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc phi cơ có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn vi la trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể sử dụng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản  ban thiet ke biet thu nha vuon  tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể   nhà cấp 4 hiện đại   bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn vi la với lối thiết kế đơn giản

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên hấp dẫn hơn khi ngập tràn sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh   ngôi nhà hiện  thiet ke biet thu mini 2 tang  đại nhất thế giới   giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Nathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoại giả, những món quà fan mến mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.

Xem tiếp "Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee" phần 2

Những phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở của Google ở Zurich.