Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất sang trọng

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách chóng vánh và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình   kiến trúc nhà hiện đại   ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Cô nàng tiệc  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn biệt thự theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn vi la hạng sang này được trang trí bằng một chiếc đèn chùm xoàn trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc phi cơ có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn vi la trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi   nhà sàn hiện đại   được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trầm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời kì, và kiên cố trong đầu chúng ta sẽ quanh quẩn với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một bác sĩ. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời kì khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây  biet thu mini dep  là một căn hộ có diện tích bề mặt nhàng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đạt và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang hoàng của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một thí dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bức

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sau khi dọn hết đồ đạc ra khỏi nhà Kristen Stewart vào tháng 5, Robert Pattinson mới đây vừa thuê một biệt thự trong một khu dân cư biệt lập ở Beverly Hills với giá 15.000 USD/tháng (khoảng 319 triệu đồng), cách xa nhà của bạn gái cũ. Được biết, khối bất động sản rộng hơn 491 mét vuông này cũng là nơi Britney Spears từng sống khi cô trải qua giai đoạn khủng hoảng tinh thần.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở rộng   nhà lô hiện đại   hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào  biệt thự mini  buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm ướt, tất thảy sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương đề đạt sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở thành ấm áp hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng   kiến trúc nhà hiện đại   với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chả hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh ráo trọi.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến với Đệm Xinh một thương hiệu tin tưởng.# Chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội thất gia đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York