Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất âu

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất mực phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Thay đổi đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp đổi thay tuốt giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ nhiều tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn   màu sơn nhà hiện đại   gàng và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ cũng có thể được dùng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country

Hình ảnh được thực hiện tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

không gian êm ấm với rất nhiều  biệt thự mini  ánh sáng.

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới trang viên khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam,  biet thu mini dep  dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm   kiểu mái nhà hiện đại   thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình thăm dò, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu vén khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều   kiến trúc nhà hiện đại   cô dâu chú rể cho rằng, cố định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng  thiet ke biet thu  sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường nhật đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời kì, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay xếp đặt những bình hoa trang hoàng bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bật   nhà hiện đại đẹp   mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ mẫu mã hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này trội hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Cả một nền xếp từ những chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm để ý trên bàn tiệc.