Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Những nội thất uma

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… viên chức có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với trụ sở chính ở California. Có cảm giác như Nhân viên ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

- Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhõm, thích hợp cho bé gái.

- Xanh da trời: thích hợp với những bé trai hiếu động.

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm hấp dẫn hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian qua cho đám cưới

Bàn tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô dâu chú rể có  thiet ke noi that dep  thể tận dụng những chai lọ cũ, trang trí bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Phát   cửa sổ nhà hiện đại   triển vật liệu xây dựng không nung đang là xu thế chung của thế giới. Đưa công nghệ này vào cuộc sống là hoàn toàn ăn nhập với chủ trương công nghiệp hóa. Đích của chương trình này là giảm thiểu những tác hại về môi trường, hà tằn hà tiện quỹ đất thiên nhiên (kể cả đất sinh sản nông nghiệp), nhưng quan trọng hơn là công nghệ sinh sản gạch ngói không nung sẽ tận dụng được các chất phế thải đổ ra môi trường, như: xỉ than của nhà máy nhiệt điện, phế thải của   nhà ống đẹp hiện đại   ngành luyện kim, khai khoáng.

Chính nên, từ năm 2011, Chính phủ đề nghị khi thi công các tòa nhà từ 8 tầng trở lên dùng vốn ngân sách (trừ một số công trình đặc biệt) phải sử dụng chí ít là 50% vật liệu nhẹ trong tổng số nguyên liệu đưa vào công trình. Về lâu dài, các công trình dùng những nguồn vốn khác cũng phải sử dụng nguyên liệu nhẹ. Bên cạnh đó, để thu hút các doanh nghiệp tham gia phát triển vật liệu xây dựng không nung, hiện các dự án chế tác thiết bị, sinh sản vật liệu xây  thiết kế nội thất đẹp  dựng không nung, gạch ximăng... Đều được hưởng chính sách ưu đãi về thuế thu nhập, thuế nhập cảng và ưu đãi khác như đối với dự án thuộc chương trình cơ khí trọng điểm.

Cụ thể như: các tổ chức và cá nhân đầu tư sinh sản dòng sản phẩm này hoặc chế tác thiết bị phục vụ sản xuất sẽ được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước theo điều 14 Nghị định 142/2005/NĐ-CP của Chính phủ;   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   được miễn, giảm tiền dùng đất theo Nghị định 44/2008/NĐ-CP; được hưởng ưu đãi thuế nhập cảng thiết bị, thuế du nhập nguyên liệu (có thời hạn)… kể cả ưu đãi vốn vay để đầu tư.

12. Tủ ly,  thiet ke noi that  chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Cầu tiêu tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Vàng chanh trẻ trung

Nếu

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi biệt thự xa hoa G-Dragon tặng cha mẹ

là một giáo đồ của phong cách trang trí trẻ trung,  thiết kế nội thất  bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị cuộn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt phù hợp với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu đương đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Nhà sưu tầm Huỳnh thái bình giới thiệu bộ tranh thờ ông cha. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi cuộn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (Trung   nhà báo thời hiện đại   tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài diễn đạt sinh hoạt dân gian, cốt tử can dự đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường dùng tranh kính (gọi là tranh gương) trang hoàng trong cung điện và lăng mộ. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hồ hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.