Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất đa năng

Hao hao như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để kiệm ước diện tích. Tuy nhiên, thay vì chọn lọc kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng   nhà  thiet ke noi that  lô phố hiện đại   tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim khí thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình dạng chiếc bàn Rudder cũng rưa rứa như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sinh sản trong một khoảng thời gian ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hầu hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất đương đại sung túc.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Robbie  thiết kế nội thất  Williams tuồng như tả rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua   nhà phong cách hiện đại   căn vi la Compton Basset, nằm ở một nơi thanh bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho máy bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Vợ chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một chút nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách sử dụng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tích phụ rộng 5,7m². Thời gian sắp tới,   nhà vệ sinh hiện đại   chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong  thiết kế nội thất đẹp  các KTS tham mưu cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, hiện đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Họa  thiet ke noi that dep    ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tiết hoa rất phổ biến trong trang trí nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang trí.