Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất giảm giá

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, phối hợp chất liệu trong và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hồ hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Thành thử, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong tương lai.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương nhân Việt

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" lôi cuốn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời hiện đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong   nhà ống phong cách hiện đại   Alice" xoay quanh số mệnh của cô gái anh tài có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (cố chính là sức mạnh của tôi), làm việc siêng năng và   mẫu nhà hiện đại   cố hết mình là nguyên tố độc nhất để thành công.

Phòng ngủ bác mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn  thiet ke biet thu  một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả hết sức thú vị đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì thực chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong suốt mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang trí đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Ngủ của con lấy sáng gián tiếp phê duyệt hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển điên.

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Tủ xống áo luôn được Kim Nam Joo xếp đặt gọn gàng với thiết kế ngăn   nhà lãnh đạo hiện đại   sáng dạ

Có riêng một gian nhỏ để treo y phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng tắm qua với những mảng tường kính to

Ocean Paradise: Đơn giản là sang

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương nhân phong lưu ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền   nhà ống phong cách hiện đại   này sẽ dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực thụ là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng trải qua kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn ghẽ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Sân chơi, công viên được xây dựng ngay cạnh khu dân cư.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa  biet thu mini dep  tươi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, thành thử, dùng những bông hoa màu xanh bạn có thể kết hợp được nét cổ điển vào hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể dùng chúng để mang tới cho một không gian sự cao nhã, qua trong khi đó vẫn tả được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.