Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất á đông

"I miss you" là bộ phim mở đầu cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự dự của hai diễn viên nổi tiếng Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã lôi cuốn sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau   kiểu nhà hiện đại   một thời kì dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sản xuất như đánh dấu sự trở lại của một dư vị  thiet ke noi that dep  khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ từ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Hiện giờ, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình dùng khúc xạ ánh sáng dữ của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Họa

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng mặt trời tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ mặt trời ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

  phối  thiết kế nội thất  cảnh nhà hiện đại   tiết trang hoàng cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban  thiết kế nội thất đẹp    nhà phố hiện đại 4m   đầu, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (thành thị miền nam Canada) đến bờ Tây để khai khẩn mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào kiến lập các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để giải trí.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Một nhà tiêu đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thẳng băng tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ  thiet ke noi that  đựng áo xống của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức xinh xẻo trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo quần hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang hoàng phòng bé thật xinh và có ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)