Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất rossano

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một chuồng xí nhỏ được trang hoàng khá thơ mộng.

Chuồng xí mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những  tư vấn thiết kế nhà ống lệch tầng  chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách   nhà hiện đại đẹp   nghệ sĩ của cô được biểu thị trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một thứ tự nào cố định. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách có treo ảnh của nhiều em bé là con nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi  thiết kế nhà ống mặt tiền hẹp    mẫu nhà ở hiện đại   hình chữ nhật đại diện cho một trong năm cảm quan, cùng với giác quan thứ sáu là trực quan.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không   nhà phố hiện đại 5m   gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter lừng danh ngay trọng tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại

Người  thiết kế nhà ống hẹp 3m  dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang trí ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong lành, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là phương tiện đi lại chủ yếu và rất được người dân rất yêu thích.

  mẫu nhà hiện đại   đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire biểu trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm. Ngoài ra, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần