Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Việt Nam hưởng ứng Ngày du lịch hay hay thế giới.

Bộ dụng cụ này nhằm tạo ra tinh thần cao hơn và hiểu biết sâu sắc hơn cho các đối tác về các tác động môi trường và xã hội của các hoạt động du lịch

Việt Nam hưởng ứng Ngày du lịch thế giới

Trước đó, Tổng cục Du lịch phối hợp với Dự án Chương trình Phát triển Năng lực du lịch có trách nhiệm với Môi trường và tầng lớp đã tổ chức hội thảo với nội dung thông báo tình hình du lịch Việt Nam 9 tháng đầu năm và tình hình du lịch thế giới.

Ảnh minh họa  Sáng nay, tại TP Hà Nội, lễ hội đạp xe Vì du lịch có nghĩa vụ, của 150 sinh viên từ các trường đại học đã được tiến hành nhằm gửi thông điệp tới người dân, du khách về bảo vệ tài nguyên nước.

Từ đó, thảo luận các giải pháp để hướng tới ngày mai phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam. Với chủ đề của ngày  Du lịch thế giới  được đề ra nhằm nhấn mạnh vai trò và nghĩa vụ của ngành du lịch trong việc bảo vệ nguồn tài nguyên nước cần yếu của thế giới.

Dự án EU đã đưa chủ đề sử dụng nước có nghĩa vụ, quản lý nước có bổn phận vào bộ dụng cụ về Du lịch có nghĩa vụ mới được xây dựng gần đây ở Việt Nam. Hôm nay, (27/9) là ngày Du lịch thế giới với chủ đề  Du lịch và nước: Bảo vệ mai sau của chính chúng ta  , ngành du lịch Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa để hưởng ứng ngày này.

Bích Vân.