Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất bảo ân

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở thích: Nội trợ, xếp đặt đồ đạc, trang hoàng nhà cửa, viết blog

Phòng khách thanh tao, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp – bàn ăn gọn ghẽ, sáng sủa.

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn  kiểu thiết kế nhà ống    kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể hệ trọng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tiến công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Chưa hết, căn hộ sang này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp   căn nhà hiện đại nhất thế giới   với phòng ăn sáng và một lò sưởi êm ấm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều thu hút bất cứ ai tới đây là khung cảnh ấn tượng ráo trọi khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất tiện lợi.

Nơi thay đồ và để quần áo cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân thể) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lọc mua 4 tầng của căn nhà với  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Vì rèm cửa rất dài và cồng kềnh nên bạn hãy  tư vấn thiết kế nhà ống đẹp  giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét   nhà ống hiện đại 5m   quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan trọng. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở thành nơi

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, miêu tả về câu chuyện tình yêu của hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối tình đầu mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Hotline: 0973.287.751

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng truy cập website: http://demxinh.Net hoặc http://demxinh.Vn

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống độc thân càng ngày càng phổ thông trong từng lớp hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô thiên lủng những đồ nội thất tiện tặn không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo  thiết kế phòng tắm nhà ống  khôn xiết độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này đích thực qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu   mẫu nhà ở hiện đại   trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thẳng băng khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp xếp gọn gàng: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến xống áo,… do vậy, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!