Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất dome hà nội

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Trang trí hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cấp thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú nhận khác.

Đặt   nhà cấp 4 hiện đại   ghế dài cạnh giường

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

... Cũng hấp dẫn hơn nhờ cửa trượt!

Ngôi  thiet ke noi that dep  nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác xép gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Khung   nhà nhỏ hiện đại   cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Tất   nhà  thiết kế nội thất  cổ hiện đại   tật căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng qua. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc phù hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào  thiet ke noi that  các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu bếp

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ chồng tôi vừa kết hôn và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng quần áo, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

  những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica  thiết kế nội thất đẹp  được trang trí với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng đích thực tinh tế và hài hòa .

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ