Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất yên sơn

Chris Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà trải qua, đương đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và nổi trội của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ lựa chọn màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải thích hợp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và ấm áp của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, ngập tràn năng lượng  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  và đầm ấm.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, trổi và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn   nhà hiện đại đẹp   bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tây và rét mướt thì việc trang hoàng giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông sang hơn.

“Rome ngày xưa không như hiện thời. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt gịa là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi   những kiểu nhà hiện đại   chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Góc  thiết kế nhà ống nhỏ đẹp  cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Làm  thiết kế phòng tắm nhà ống  giàu     mẫu nhà hiện đại 2 tầng   Những nữ giới kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều đàn bà vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc khôn cùng mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" cắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh dinh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán áo quần trẻ nít trên Facebook   15/09

Nhà

Nghỉ dưỡng giữa rừng nhiệt đới ngay thủ đô

Điều này có lẽ ý nghĩa hơn với những gia đình bận rộn, không chỉ cần thư giãn, mà còn có nhu cầu quây quần bên nhau.

Ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi

đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  xem mẫu thiết kế nhà ống  Lee có thị hiếu sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chả hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn   nhà sàn kiểu hiện đại   Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thể nghiệm trước tiên và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội