Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất thái lan

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang trọng

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5.  thiết kế phòng khách nhà ống nhỏ  Vườn hoa nhóc với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn   nhà ống 3 tầng hiện đại   có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Trước hết hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang hoàng cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà   kiểu nhà hiện đại   diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault,  thiết kế kết cấu nhà ống  CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Nên, không kinh ngạc vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trung tâm Hollywood.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong

Đá Saphire tượng trưng cho sự sáng suốt và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu muốn trang trí cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

Cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng hết sức hút mắt. Vậy bạn còn chờ do dự gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng nhà tiêu ráo theo phong cách này.

1. Sự khoáng đạt từ họa tiết trang hoàng

Đôi kiếm do  thiết kế nhà ống mặt tiền 3m  diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi   nhà phố hiện đại 4m   luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ  tư vấn thiết kế nhà ống lệch tầng  chăn ga gối Everon   nhà kính hiện đại   ES 1364

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa, hợp nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác đương đại.

Phòng ăn chan chứa ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu phối hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh tao.

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tăm tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu nức danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...