Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất dành cho nhà nhỏ

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc phối hợp hài hòa, nhẹ nhàng phơ phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thảnh thơi. Và mềm mại. Đây là áp dụng hết sức dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng để tạo ra sự mời gọi cho hành lang nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian hố tiêu trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất thích thú. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hiện một quảng cáo cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hành một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại tụ tập ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được công bố như một quảng cáo cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả nủa, tôi đã tạo nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nổi danh ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự thăng bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng dạng hình tự do đã tạo nên một chiếc   nhà sách hiện đại   bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng khôn xiết táo bạo. Sự kết hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở thành một yếu tố đẹp đẽ, mang tính chất như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án phong cảnh và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại vớ các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án mai sau. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương  những thiết kế nhà ống đẹp  lai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong mai sau

Những   nhà hiện đại nhật bản   bông

Màu vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Hoa màu pastel xinh đẹp tượng trưng cho bầu trời trong vắt và thích hợp với chủ đề biển một cách tót vời.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong  tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng  nghệ thuật và trang hoàng, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được sử dụng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Bữa nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách dùng màu xanh để sáng tạo kiểu trang hoàng theo chủ để và biểu tượng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm cảnh tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và trổi của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ tuyển lựa màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải hiệp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và rét mướt của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, chan chứa năng lượng và ấm cúng.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi bật và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tư và ấm áp thì việc trang hoàng giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông trải qua hơn.

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi vi la vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trằm trồ ngưỡng mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tỉ mỉ đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt  thiết kế kiến trúc nhà ống  thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, thành ra anh chị rất đầu tư và trông nom cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang trí.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Vi   sách nhà báo hiện đại   la vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những rầm rĩ, náo nhiệt của phố nhộn nhịp, bởi nơi đây có sự kết hợp hài hòa các nhân tố rất thiên nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm chủ chốt để nơi chốn thân yêu đó trở thành đẹp nhất trong tâm trí của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thoát khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương nhân Việt" phần 2

Nhìn thấy sự hạn chế về thiết kế đối với các mẫu bàn học tại trường, các nhà sinh sản đồ trang hoàng nội thất đã hội tụ thiết kế ra nhiều bộ bàn học khác   cửa sổ nhà hiện đại   nhau với nhiều mẫu mã và chất liệu cho từng đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, một mẫu số chung đó là các nhà sinh sản đều dùng loại ghế rời có thể thay đổi được chiều cao và góc ngồi sao cho phù hợp. Cũng có thể dùng loại ghế văn phòng làm ghế ngồi rất hiệu  thiết kế nhà ống mặt tiền 3.5m  quả vì chúng có thể tăng giảm chiều cao và ngồi khá thoải mái. Một điều nữa cần quan hoài đó là ánh sáng phòng và ánh sáng cho góc học tập cũng rất quan yếu. Màu phòng và ánh sáng dùng nên chọn màu sáng và chân thực, đối với ánh sáng dùng để học nên chọn loại nguồn sáng từ loại đèn sợi đốt hay đèn halogen, không nên dùng đèn compact hay đèn neon sẽ làm cho cảm giác nhức và mỏi mắt. Ngoại giả nên bố trí bàn học tại nơi yên tĩnh nếu có thể, xa các nhân tố làm mất tụ hội như tivi, phòng khách,...

Bàn học của trẻ cần đầy đủ ánh sáng để bảo đảm sức khỏe của bé

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các mẫu bàn học đẹp và khoa học. Phụ huynh có thể ghé tham quan một số mẫu bàn tại hệ thống showroom của Tập đoàn Nội thất Hà Nam để được tham vấn và mua hàng đạt chất lượng với giá gốc của nhà sinh sản. Qua bàn thảo với đại diện nhà sản xuất nội thất Hà Nam cho thấy, sự dị biệt của nội thất Hà Nam không chỉ gói gọn trong sản phẩm. Sản phẩm của Hà Nam có nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, hàng đạt chất lượng cao không thua kém hàng ngoại nhập. Một số loại hàng nội thất như bàn học, giường ngủ, sofa đã được nghiên cứu khoa học rất kỹ lưỡng, có nhiều tính năng và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Chất lượng sản phẩm luôn được duy trì, bảo đảm và đã thấm sâu vào tiềm thức của từng cán bộ, viên chức trong công ty. Hơn nữa, nội thất Hà Nam cũng luôn đề cao việc tùng tiệm các hoài sinh sản nhằm hạ giá thành sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị và các bạn các mẫu thiết kế cho phòng học của trẻ mang phong cách hiện đại của nội thất Hà Nam. Từ các mẫu này có thể tạo ra các ý tưởng cho phòng học của con em các bạn một cách tốt nhất.