Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất phòng ăn

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang hoàng sân  thiết kế nội thất đẹp  vườn

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa giấy và cành khô   nhà sàn kiểu hiện đại   sẽ giúp đôi uyên ương kiệm ước nhiều tổn phí khi tìm giải pháp trang hoàng bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc "đúng chất" sẽ chẳng thể thiếu các loại cỏ cây tự nhiên trên bàn tiệc.

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu giải trí của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban sơ đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những yếu tố đầy sức vấn này đã được   mẫu nhà ống hiện đại   dựng lên trên  thiet ke noi that  một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi bật những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nồng hậu. Toàn bộ những chi tiết của nội thất đã có sự kết  thiet ke noi that dep  hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thảnh thơi và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thật đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thúc.

Không gian liên thông độc nhất vô nhị của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Phòng   nhà hiện đại đẹp   ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang trí trong phòng thực sự tinh tế và hài hòa .

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Quờ những kỷ  thiết kế nội thất  vật từ xa xưa đều được người đẹp gìn giữ một cách khôn xiết cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những   nhà cổ hiện đại   bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Phòng tắm "mở" khôn cùng gần gũi với thiên nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng hết sức độc đáo.