Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất văn phòng

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng điểm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng rút cục trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách chọn lọc phụ kiện trang trí.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp nước... Đây mới thực thụ quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy bản tính nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất quyết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo giải đáp giúp.

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham gia lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được hướng dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc   nhà sàn hiện đại   trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái hiện đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông chan chứa cảm hứng, nhờ vào sự miêu tả đầy cảm xúc và sự mê đắm, phảng phất tí chút bí ẩn.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không đích thực được xác nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn biểu trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội liên hợp báo chí ở trọng tâm Rockefeller, New York.

Salon trong nhà  thiet ke biet thu dep  là nơi nữ ca sĩ điểm trang và làm đẹp .

Phòng ăn cũng được thiết kế tỉ mỉ

Linh Anh - Theo Zillow, MS

Ngắm nhà

Giải   xây nhà ống hiện đại   lao lúc học thêm Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Trái ngược với hai trung tâm đồ sộ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này  thiet ke biet thu mini 2 tang  có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước   nhà hiện đại   và bên

Duy Mạnh tâm sự: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ và những bữa cơm ấm cúng".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

trong là không gian tích hợp bảo tàng, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng tự nhiên. Sự lôi cuốn khiến Kaap Skil dành được thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí ẩn mà khôn xiết mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một tiết điệu mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và vong linh chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham gia là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự”. Có nhẽ nên chi mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm trổi của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng  ban thiet ke biet thu nha vuon  thiên nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ thiên nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không   nhà ống phong cách hiện đại   gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, chẳng những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá chông gai.

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm ghế chao thế này.

Ngoài ra, ván gỗ còn có thể được trang hoàng lên mình bằng những chậu hoa xinh xẻo hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế băng để thoải mái tắm nắng như thế này đây…