Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Công năng nội thất bàn ăn

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một đôi đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, vận dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 thành phố phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền.   nhà lô hiện đại   Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, áp dụng này còn giúp các chủ nhà ngày mai tưởng tượng được màu sơn nào hạp với ngôi nhà đã được lựa chọn trên vận dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ  thiet ke biet thu mini 2 tang  trong vài clicks chuột, ứng dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà ước mong của bạn.

Phòng khách dành cho những vị khách là trẻ em. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Brad Pitt và Angelina Jolie nối bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn vi la hoành tráng rộng 100   màu sơn nhà hiện đại   mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoại giả còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn vi la hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô   nhà ống đẹp hiện đại   tìm đến mỗi khi muốn được tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có thời cơ để chụp ảnh Jennifer Aniston trong y phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần vi la của cô có một bãi tắm tây riêng.

Năm 2001, a ma tơ George Clooney đã tậu tòa vi la 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài  biet thu mini  trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên láng giềng của nhiều người nức tiếng khác, trong đó có Donetella Versace.

2. Coi ngó rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Trông nom rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn   nhà kính hiện đại   sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Hẳn bạn sẽ quan hoài đến những ý tưởng giấu đồ sáng ý cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng khách nhà bạn sẽ cuộn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.