Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Khải Thiên: ‘Muốn nức tiếng phải có tài'.

Thông báo chi tiết về làm đẹp và các khóa học trang điểm:  Make up- Hair & Bridal Khải Thiên Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P

Khải Thiên: ‘Muốn nổi tiếng phải có tài'

-Gần đây, Khải Thiên liên tục cho ra mắt những bộ ảnh chỉ dẫn điểm trang vấn sự chú ý của giới trẻ. Đó là động lực và cũng là sức ép rất lớn. Tham dự khóa học, học viên được làm việc cùng người nức tiếng và hợp tác với các báo, tạp chí làm đẹp uy tín trong nước, đây là điểm trổi của trọng điểm so với những trọng tâm khác.

Tôi rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ và dành tặng cho tôi nick name hotboy làng điểm trang. Tôi rất hài lòng với công việc mà tôi yêu thích. - Hiện nay, có rất nhiều chuyên gia điểm trang, làm đẹp. - Là một chuyên gia điểm trang nhưng Khải Thiên nhận được sự hậu thuẫn đến kinh ngạc của hệ thống truyền thông?  -Một thương hiệu muốn lớn mạnh phải hiểu được giá trị và ý nghĩa của truyền thông, điều này cũng lý giải vì sao các thương hiệu lớn lớn mạnh trong nước và quốc tế mỗi năm đều phải chi rất nhiều tiền cho quảng cáo, dù rằng đã nức tiếng

Khải Thiên: ‘Muốn nổi tiếng phải có tài'

-Là một chuyên gia điểm trang hàng đầu của làng giải trí, anh có phương pháp dạy trang điểm gì trổi?  -Với phương pháp dạy điểm trang lấy người học làm trọng tâm, trung tâm sẽ giúp từng học viên nắm vững được từ những kiến thức điểm trang cơ bản đến nâng cao.

Ngoài ra, tùy vào đối tượng học viên mà chúng tôi chọn phương pháp học để học viên có thể dễ tiếp nhận tri thức, thời kì linh hoạt, học viên có thể tự lên lịch học cho mình.

Khải Thiên làm đẹp cho Victoria Phương Nguyễn- Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012. Com Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment Theo kiến thức. Khải Thiên sở hữu khuân mặt đẹp như diễn viên Hàn Quốc. Tuy nhiên, khái niệm này đang dần trở thành phổ biến và được nhiều người chú ý hơn.

Ở Việt Nam khái niệm “Thương hiệu cá nhân” là một khái niệm còn khá mới mẻ

Khải Thiên: ‘Muốn nổi tiếng phải có tài'

4, Q. HCM. - Khải Thiên có thể tiết lộ về công việc hiện tại?  - hiện tại, tôi đang bận rộn với công việc làm đẹp và dạy điểm trang cho trọng tâm Make up- Hair & Bridal Khải Thiên.

Ngoại giả, tôi cũng đang xây dựng, truyền bá thương hiệu mỹ phẩm trang điểm cao cấp T. Xét ở giác độ cá nhân, anh lý giải gì về hiện tượng “hotboy làng trang điểm"?  -Tôi thấy mình may mắn khi bên cạnh tôi luôn nhận được sự ủng hộ của những cộng sự là người nổi danh trong làng tiêu khiển Việt.

Khi nhận được sự hậu thuẩn của truyền thông, tôi có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. 3, TP

Khải Thiên: ‘Muốn nổi tiếng phải có tài'

- Nhiều người cho rằng, Khải Thiên quá may mắn khi làm việc cùng với một ê kip chuyên nghiệp?  - Tôi không phủ nhận sự chuyên nghiệp của ê kip đang làm việc cùng tôi.

Sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và được giới trẻ biết đến với nick name “thầy giáo hotboy”, chuyên gia điểm trang cho nhiều ngôi sao làng giải trí Việt- Khải Thiên đang trở thành hiện tượng của giới trẻ khi liên tục cho ra mắt những bộ ảnh chỉ dẫn điểm trang với nhiều chủ đề độc đáo.

Anh là một trong số những chuyên gia hình ảnh hàng đầu trong làng quảng cáo Việt. Cái quan trọng là bạn phải chứng minh làm sao để mọi người thấy được bạn là một chuyên gia trang điểm làm được việc. Tôi cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi làm việc cùng đội ngũ mạnh mẽ về truyền thông để xây dựng hình ảnh Make up - Hair & Bridal Khải Thiên đẹp trong mắt công chúng. Theo Khải Thiên, để trở thành một chuyên gia trang điểm nổi tiếng cần những tố chất gì?  -Tôi nghĩ việc bạn nức danh hay không nó không giải quyết được vấn đề.

P- Color Your Life đến gần hơn với người tiêu dùng

Khải Thiên: ‘Muốn nổi tiếng phải có tài'

Là một chuyên gia bạn phải có khả năng biến hóa tốt trên gương mặt của người mẫu, biết khơi nguồn vẻ đẹp tự nhiên, che khuyết điểm… Theo tôi, để nức tiếng bạn phải có anh tài và có sự đầu tư thích đáng trong công việc. O. Tôi làm việc với người mẫu, hoa hậu trong và ngoài nước… họ là người lừng danh, luôn được dư luận quan tâm, nếu bữa nay tôi trang điểm không đẹp mai sau họ sẽ xuất hiện trong top những ngôi sao mắt lỗi điểm trang ngay.

Việc xây dựng một thương hiệu cá nhân chủ nghĩa tốt được xem như là một dụng cụ hữu ích giúp bạn tạo lợi thế cạnh tranh cho bản thân. Điện thoại: 0966 735 456- 0974 00 11 80 Website: makeupkhaithien. Loạt ảnh tôi thực hành để hướng dẫn điểm trang trên gương mặt người mẫu trong và ngoài nước đã nhận được sự hỗ trợ nồng hậu của chuyên gia hình ảnh Bảo Lê.

Do đó khi làm việc tôi phải cận thận từng chút một, sẵn sàng đối diện trước những áp lực.