Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất bảo lâm

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bất chợt biến mất khiến bạn chẳng thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những   nhà hiện đại đẹp   chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu cữ chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá cỡ đơn giản, bạn có thể sử dụng  thiết kế không gian nhà ống  một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương vãi sẽ nhanh chóng gọn gàng với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự xếp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé hào hứng hơn trong việc xếp đồ.

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp nhân viên Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng   khu nhà ở hiện đại   khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ.

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang trọng của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD.  thiết kế nhà hình ống  Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, vì vậy dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy vậy, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn điểm trang và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể vận dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: dùng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  nhưng cô cũng   nhà ống hiện đại   có căn biệt thự riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà yên tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã cuộn rất nhiều ý trung nhân thiên nhiên đến  thiết kế nội thất nhà ống  thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở nên “vườn địa đàng” ở hạ giới khôn xiết nổi danh ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6. Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân trông nom kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, diễn đạt sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay   xây nhà hiện đại   đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một vòng vo nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson