Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất bếp

Thuế - Bảo hiểm   Nhiêu khê khám chữa bệnh BHYT 09:05 Dù đã có nhiều cải tiến nhưng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế vẫn còn bất cập khiến nhiều người bệnh bức xúc.

“Nóng” dần bảo hiểm hưu trí tự nguyện   14/09 Chế độ thai sản trong trường hợp công ty nợ BHXH   13/09

Hàng hóa   Cuối mùa, giá cà phê vẫn rớt sâu 09:58 Giá cà phê nội địa chạm các mức thấp nhất tính từ đầu niên vụ đến nay. Lượng cà phê xuất khẩu ít đi do hết hàng hay vì lý do khác? Brazil bắt đầu thực hành chương trình quyền chọn bán arabica, để mong   các mẫu nhà hiện đại   giá được giữ vững. Nhưng, tác động của nó vẫn chưa rõ ràng.

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng  thiet ke biet thu mini 2 tang  theo trang Business Insider, kiến trúc sư   nhà bếp hiện đại 

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

  kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy  thiet ke biet thu 1 tang  tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi danh ngay trọng tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt   nhà nhỏ hiện đại   Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Tạo  biet thu mini  ra một kiểu trang hoàng tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách dùng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một tỉ dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết   nhà sách hiện đại   kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang trí trong phòng đích thực tinh tế và hài hòa .