Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Công năng nội thất bùi gia

“Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng. Chính nên, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm não và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống bình thường để tự thưởng cho mình những giây khắc nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người tham dự trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi  thiết kế nội thất  vận động mạnh nhưng hình thức tiêu khiển này đang cuộn rất nhiều bạn trẻ tham gia, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều   mẫu nhà hiện đại   không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo thị hiếu của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự yên ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Danh

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng  thiet ke noi that dep  loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 lợi ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc ngày càng được nhiều công ty trên thế giới áp dụng.

Tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi  thiet ke noi that  gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu lừng danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

“Cuộc sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, căng thẳng. Chính do vậy, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên ắng, thanh lọc tâm não và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thường ngày để tự thưởng cho mình những khoảnh khắc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   415937

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Đồ   nhà liên kế hiện đại   nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, cốt tử tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng sử dụng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska  thiết kế nội thất đẹp  hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Tham vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!