Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất cho nhà nhỏ

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn thành vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch   xây nhà ống hiện đại   ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức  thiết kế nội thất đẹp  tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

Hỏi Thành Chương dành thời kì nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ.

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí tương tự. Một căn hộ với nội thất màu tối lôi cuốn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa  thiết kế nội thất  khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa tất cả các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Anh nói: "Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Sự quyến rũ của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới   nhà ở hiện đại   lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sản xuất khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang trí ở bên ngoài. Thời tiết  thiet ke noi that dep  tại Vauban luôn trong lành,   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là phương tiện đi lại đẵn và rất được người dân rất yêu thích.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang cảnh vịnh San Francisco nhìn giã biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để hiệp với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của ngôi nhà, đồ nội thất tuy sử dụng ít nhưng được chọn lựa cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng thanh tao hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử dụng khéo léo làm trội lên vẻ đẹp của những vật dụng trang trí cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Với  thiet ke noi that    mái nhà hiện đại   thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hạp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt tại các spa qua. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, phối hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Chẳng thể phủ nhận việc tuyển lựa những tấm kính có bản lề thường nhật sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Bởi thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, xí gạt cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…