Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất quán bar

Hiện thời, sống xanh đang là xu hướng thế tất được nhiều người chọn lựa. Xu hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tong tả, tất bật của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính cho nên, những dự án xanh, có không gian thoáng đãng, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich  thiết kế nội thất  3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Giữa Sài Gòn náo nhiệt, cô yêu thích những tòa nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.

Soi

Căn

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Doanh nhân công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một biệt thự ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

  kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   phòng 30m2 thông suốt

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ  thiet ke noi that  này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì đề nghị của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hóc búa.

Chức danh: Đồng sáng   mẫu nhà phố hiện đại   lập Plaxo, Napster và Airtime, chủ toạ sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Johnny  thiết kế nội thất đẹp  Depp và Vanessa Paradis

A ma tơ Johnny Depp từng san sớt rằng anh có thể đi quanh co trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng kinh ngạc, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một vi la rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để nguyện cầu riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thành phố Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti   các mẫu nhà hiện đại   và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giải thích ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa   nhà ống hiện đại 5m   thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Website:  thiet ke noi that dep  kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính áp dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng trổi của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách mau chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian tự nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.