Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất bàn ăn

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên láng giềng với nam diễn viên Lee Jung Jae   màu sơn nhà hiện đại   (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm nổi bật của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; bảo đảm an ninh riêng tây. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao giải trí dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi xã hội. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB  tư vấn thiết kế nhà ống đẹp  súng giang sơn Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi biệt lập và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Phòng   nhà ống phong cách hiện đại   cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo  thiết kế nhà ống mặt tiền hẹp  cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận lợi vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự ấm êm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Gian phòng dùng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo biểu lộ tính cách lịch

Hiện nay trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và riêng tư. Chính vì thế nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao tiếp dành cho  thiết kế nội thất nhà ống  phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn đầy. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dáng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh mai là điểm tập trung thu hút mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Duyệt, nam tính của chủ nhân.

Giá sách đơn giản, tiện dụng.

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Ngôi biệt thự của nữ hoàng lăng xê Kim Nam Joo rất rét mướt và hiện đại

Tự   nhà phố đẹp hiện đại   làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày   nhà ống đẹp hiện đại   trí khá tinh tế để mang lại sự yên ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Chiếc  giải pháp thiết kế nhà ống  máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… Nhân viên có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với trụ sở chính ở California. Có cảm giác như Nhân viên ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.