Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất thông minh

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể trông mong nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD đấu ổn định   11:18

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating  thiết kế nhà ống mặt tiền 3m  khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun   nhà sàn thời hiện đại   Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có tự nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, trải qua cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại ngày nay đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu đốn là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và trải qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết

Cùng khám phá ngôi biệt thự cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

 các kiểu thiết kế nhà ống    nhà ống phong cách hiện đại   kế cửa trượt trong đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

4. Giường/ ghế kết hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng dạ cung cấp không gian lưu trữ cực kì phong  thiết kế phòng tắm nhà ống  phú. Không chỉ hà tiện không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh xẻo, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Khách   nhà ống 3 tầng hiện đại   sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh huých bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Có  thiết kế nhà ống nở hậu  thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như thường sử dụng đến. Bạn có thể bố trí một tủ giầy và đóng bớt không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Thứ hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh   mẫu nhà ống hiện đại   hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn đổi thay được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.