Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất hà anh

“Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, bít tất tay. Chính cho nên, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên lặng, thanh lọc tâm khảm và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống bình thường để tự thưởng cho mình những giây khắc nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ nhà buôn Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xốn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137   nhà kính hiện đại   tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời khắc đó, những người đi ngang căn vi la nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, đôi khi họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua phút chốc rồi đi.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi hình chữ nhật đại diện cho một trong năm giác quan, cùng với cảm quan thứ sáu là trực giác.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất  thiet ke noi that dep    nhà hai tầng hiện đại   mong các KTS tham vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đạt. Tôi thực lòng cảm ơn!

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Sofa trắng kết hợp thảm trải sàn màu trung làm trội vẻ đẹp sang cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ   nhà 2 tầng hiện đại   rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp người ở có cảm giác không  thiet ke noi that  gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể dùng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Cận

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham gia lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được hướng dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây  thiết kế nội thất  ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái hiện đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông tràn ngập cảm hứng, nhờ vào sự biểu đạt đầy xúc cảm và sự mê đắm, phảng phất đôi chút bí ẩn.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực sự được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trung tâm Rockefeller, New York.

Cảnh bức kí họa vui bố Thành   nhà biệt thự hiện đại   Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp  thiết kế nội thất đẹp  nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thị thành giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ con, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ nít, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Sử dụng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thị thành mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở nên một địa điểm nghỉ ngơi cuộn, huých và thân thuộc với nhiều khách thương gia và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng điểm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.