Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất phòng ăn

Bố trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo   mẫu nhà hiện đại đẹp   quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang trí sân vườn

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu tỉnh thành Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo  bản vẽ thiết kế nhà ống 4x15m  có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét qua cho cả căn nhà. Tuốt luốt nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Quơ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc hạp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ   nhà xe hiện đại   hồ cá và kệ từng tầng để  thiết kế nhà ống 2 tầng 50m2  trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sớt, cô chỉ học được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Có phòng riêng cho người quản gia và một bếp phụ ở tầng dưới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngoại giả còn có một phòng làm việc và một phòng massage.

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong toàn bộ quá trình sử dụng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban đầu, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích thước từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể lựa chọn bộ sản phẩm theo chiều rộng phù hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì sử dụng tường 220 mm của gạch đất  thiết kế nhà ống hai mặt tiền  sét nung truyền thống, việc lựa chọn tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị sử dụng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm   nhà lệch tầng hiện đại   nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu đô thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh,   nhà biệt thự hiện đại   Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm,  xin mẫu thiết kế nhà ống  được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thị thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm nổi bật của căn phòng này.

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày độc nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn cạnh khu nhà bếp, ban đầu bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.