Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất hồ chí minh

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu giải trí của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà dùng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Noguchi là một con người theo chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong cuộc thế mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn yên ắng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự trong sáng của hoa cương ở Ý. Ông phối hợp chặt những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại nguyên liệu, bao gồm thép không gỉ, granite, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước   mẫu nhà hiện đại đẹp   nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này  thiet ke biet thu mini 2 tang  được xem như những phiên bản đương đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài ba của Isamu Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang trí cổ điển thiết yếu cho đến tận ngày bữa nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhàng đầy dễ chịu cho bất cứ áp dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Các bạn có thể tham khảo

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên tiện  thiet ke biet thu co ho boi  lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có liên quan đến chủ đề biển cả.

  nhà hiện đại nhật bản   thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn. Được biết ắt công cụ nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm trội của căn phòng này.

Yuyuan   nhà ống hiện đại   là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8.  thiet ke biet thu 1 tang  Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tàng của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở thành phố Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai ham nghiên cứu thực vật.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có   kiểu mái nhà hiện đại   một câu chuyện thú nhận đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở trụ sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng ngự tinh của Facebook được nhận một đôi mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop