Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất cho bé

+ Chùi chùi sàn gỗ ngay bằng các loại nước chùi rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước xúc tiếp trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước lèo khăn khô chùi ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đoàn nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoại giả cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Nhà cực

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn   nhà 2 tầng hiện đại   Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình dáng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch lăng xê “Chương

Một  thiet ke biet thu co ho boi  chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và nổi bật của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ lựa chọn màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải phù hợp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và ấm áp của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, tràn đầy năng lượng và ấm cúng.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi bật và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tư và ấm áp thì việc trang trí giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông sang trọng hơn.

Trình dự  thiet ke nha biet thu 2 tang  báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một vận dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một   nhà phố hiện đại 6m   số viên chức Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang trí không gian làm việc của mình. Biểu trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn   thiết kế nhà hiện đại   phòng của Facebook có rất nhiều  thiet ke biet thu song lap  tấm biển khẩu hiệu. Chả hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà không thể có hai chiếc   mẫu nhà hiện đại   đèn uốn cong nào giống hệt nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì chắc chắn bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào giống hệt nhau cả.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn rã mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em đã nghe trong hơi sương lành lạnh,