Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất bếp ăn

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim khí thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Dạng hình chiếc bàn Rudder cũng hao hao như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời kì ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hầu hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại phong lưu.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Website:  thiet ke biet thu 1 tang  kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang trí nhà cửa đẹp lung linh khác:

"Nhét" tím vào phòng, quay cuồng "giường chiếu"

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể thêu dệt   nhà phố hiện đại   thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Cặn vi la này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người láng giềng sống gần căn biệt thự nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Vi la này có giá khoảng 3,5 triệu USD

"Vali"

Thiết kế giường điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu  biet thu mini  phía dưới một băng ghế dài là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là tuyệt vời đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự dọn dẹp đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn. Băng ghế tiện lợi này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

Thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu muốn một món đồ đương đại mà bé có thể dùng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa kiên cố này sẽ là chọn lọc hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền”   khu nhà ở hiện đại   bằng kim loại không kém phần trổi. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu trưng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn hiệp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho vơ bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, vận dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn thay đổi kích thước, di chuyển bức tường đến vị trí hiệp. Ứng dụng sử dụng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Vận dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí ứng dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Và   nhà phố hiện đại 4m   câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và thị hiếu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối kết liên trong - ngoài của không gian còn được tạo lập theo một cách thật nhẹ nhàng. Sự đầm ấm và thân mật ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn  thiet ke biet thu mini 2 tang  từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sức sống của nhịp sống đời thường mà chàng luôn ưa nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều huých về nơi chốn   hình ảnh nhà hiện đại   riêng tây nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang hoàng, trong khi đó vẫn thật êm ấm và thanh thản

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire biểu tượng cho quyền lực lãnh đạo, sự minh mẫn và sức mạnh nội tâm. Ngoại giả, trong y khoa thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần