Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất châu âu

Với cách làm na ná, chúng ta có thể sáng tạo được rất nhiều kiểu ghế hay ho đấy!

Nếu có thùng nhựa vuông thì cũng đẹp đúng không?

Sơn một tí để chiếc ghế thêm trội nhé!

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ thiên nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, vững chắc.

(3) Lớp thứ   nhà cổ hiện đại   ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp nguyên liệu trong (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt vững bền chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Phong thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn

Treo chuông gió thế nào cho đúng?

Bí quyết phong thủy tăng vận tiền của

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin sử dụng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ, viên chức Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã tuyển lựa

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan tâm đặc biệt, khi  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được  ban thiet ke biet thu nha vuon  bố trí tập trung và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Phát triển sự nghiệp   các mẫu nhà hiện đại   theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ  biệt thự mini    nhà biệt thự hiện đại   chăn ga gối Everon ES 1364

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây là khu dân cư trước nhất trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, năng lượng tái hiện; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp đứa ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện   mẫu nhà ống hiện đại   tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể dùng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc