Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất đẹp

Vi la này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư nổi tiếng Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Xem tiếp "Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc" phần 2

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Giải   nhà ống phong cách hiện đại   pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp xếp thế nào để không gian của con không bị phiền hà bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa tần tiện lại vừa có mức giá vừa phải?

Toàn   nhà phố hiện đại 5m  thiet ke biet thu dep    cảnh vi la nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể bơi trước mặt tòa nhà chính

Chủ nhân tự thiết kế, trang hoàng nệm bọc ghế, hoa văn trang trí trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Tuốt không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

Ngôi   nhà biệt thự hiện đại   nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện của căn nhà có diện tích  thiet ke biet thu ho boi  gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng vèo căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian ngơi nghỉ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Chưa   nhà lô phố hiện đại   hết, căn hộ trải qua này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi đầm ấm và nhiều  ban thiet ke biet thu mini  phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều lôi cuốn bất cứ ai tới đây là quang cảnh ấn tượng tuyệt khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận lợi.

Nơi thay đồ và để áo xống cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp cơ thể) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể chọn lọc mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).