Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất cần thơ

– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, thí dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trặn (kim sinh thủy). Dĩ nhiên chẳng thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thường nhật các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương hợp với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang hoàng vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong  thiết kế nhà ống mặt tiền 4m  thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các nguyên tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý lựa chọn biết cân nhắc giữa các nhu cầu và thèm muốn, không để hình bên ngoài át   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   khí bên trong, không để sự nhóc con lôi cuốn của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ cảnh quan thiên nhiên với tâm điểm là bông hoa ly ranh con cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu hoa lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

  hình ảnh nhà hiện đại   chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một vận dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần tầm. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay  thiết kế nhà ống ngang 5m  thêm nội dung cỡ về hướng cửa bếp như thường đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp căn bản xác định vị trí hạp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa thổi nấu, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều hiệp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương phù hợp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt   các mẫu nhà hiện đại   tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng  bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng  bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Với mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã tạo lập cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết bộc lộ sự đương đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những cảm xúc tinh tế về sự cách tân, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức hấp dẫn lạ lùng đăc biệt với các   nhà xe hiện đại   chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm trổi lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc đương đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tụ họp nhiều hình thức giải trí khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở thành địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trọn vẹn toàn thành thị Hà Nội từ trên cao.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy  thiết kế xây nhà ống  rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.