Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất phòng khách sang trọng

Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế vi la. Đây không chỉ là nơi đơn thuần tiếp khách, nơi tập trung của mọi thành viên trong gia đình mà còn diễn đạt gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, hiệp với mức độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng như tính cách, tuổi tác, gu của gia chủ.Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng đương đại thì nguyên tố thoáng và  báo giá trần thạch cao khung xương chìm  gọn được quan hoài hàng đầu. Những khoảng tường được tận dụng vào việc trang hoàng cho không gian nhà. Bỏ qua hầu hết sự rườm rà, chi tiết đắp tỉa nhỏ và khô cứng, thay vào đó dùng các kệ trang hoàng, kệ kê đồ, tường kính tiểu cảnh cây xanh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng thoáng và sang trọng hơn.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Nhưng trước hết, ta cần tìm hiểu xem trần giả là gì. Trần giả là một lớp trần thứ hai, nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ. Trần giả thường được cấu thành từ những nguyên liệu nhẹ, liên kết vào một hệ kết cấu, và bản thân hệ kết cấu này sẽ được kết liên vào kết cấu chính của không gian (sàn, dầm...) Tại Việt Nam, đối với nhà ở, hình thức trần giả được dùng phổ biến nhất bây chừ (do nguyên tố kinh tế và thi công đơn giản) là tấm thạch cao treo trên hệ khung bằng nhôm. Tuy nhiên, còn rất nhiều lựa chọn khác cho trần: gỗ, nhôm, PVC... Chân tay vào đề nghị và ngân sách để đưa ra chọn lựa ăn nhập.

. .

Đèn chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi với nhau. Trần chính là bức nền nã cho đèn trang hoàng, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang hoàng trần, chẳng thể không tính đến mối liên hệ mật thiết này.Như văn phòng này, với đòi hỏi của khách hàng là hai tông màu trắng, đen chủ đạo. Phần thử thách để thiết kế và thi công là làm sao cho vách, trần ăn nhập với  mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống  mặt bằng văn phòng, trần vừa uốn cong vừa có ánh sáng rất nhiều. Tôi thật sự ấn tượng với các vách cong ở bài trí tiếp tân, có chiếc trần hình oval cùng kiểu với quầy bên dưới vừa hài hòa vừa lạ mắt, trần ở phòng họp cũng tương hợp với kiểu dáng bàn tam giác ăn nhập với mặt bằng. Nếu khách hàng đến đây được chiêm ngưỡng không gian đẹp, thì nhân viên lại có cảm giác thoải mái vì được đốt cháy tám tiếng làm việc và ngắm nhìn trong ngôi nhà thứ hai này mỗi ngày.Chúc cho những ai đang có ý định làm nhà, làm văn phòng cũng tìm được những ý tưởng hay và biết kết hợp trần thạch cao để tạo được không gian thiết kế sáng tạo mà tổn phí hợp lý.

. . . . . .

Như một cái duyên, tôi được làm việc trong một công ty thiết kế và trang trí nội thất. Những ngày đầu được tiếp cận những trần, vách, bàn, ghế... Tôi không khỏi ngạc nhiên về sự bài trí và xây dựng nhanh chóng của các công trình, không khỏi thắc mắc cái mặt bằng trống  thi cong thach cao gia re  hoác, cái trần nhà thô sơ thế kia trong vòng một tháng hoặc ít hơn mà bàn tay phù thủy của kiến trúc sư và kỹ sư đã chóng vánh biến thành các văn phòng.Trần phòng ngủ, phòng bếp, phòng về sinh, phòng làm việc nên thiết kế đơn giản, hoặc thiết kế phẳng. Trần phòng khách, phòng ăn, phòng trẻ mỏ, bạn nên thiết kế giật cấp với những mảng khối mạch lạc và không nhiều chi tiết để tạo sự vui mắt và dễ dàng cho việc bố trí ánh sáng hắt gián tiếp. . Thiết kế vui mắt, kích thích trí tưởng tượng của trần  gia thanh lam tran thach cao  trong phòng trẻ em.Văn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn hay ở chỗ cái vách cong cong, trần tròn tròn, trần vuông vuông hay giật cấp, uốn lượn theo ý tưởng sản phẩm, theo logo, theo phong cách văn hóa công ty… đều dễ dàng đạt được nhờ có những tấm thạch cao vừa dễ dùng, dễ phối hợp với nhiều chất liệu như mica, inox… để tạo hình. Thêm sự khéo tài tình của các kỹ sư thi  hinh anh thi cong thach cao  công là bao ý tưởng của kiến trúc sư đều hoàn thiện ra sản phẩm thực tế.

. . . .

Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được phối hợp khéo léo hài hòa, dùng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang hoàng không gian phòng khách cùng với sự kết hợp khéo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đạc nội thất: bộ sofa đen trắng, kệ sách, tủ tường và nan gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen thanh lịch tạo ra sự kết hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt huých khiến phòng khách trở thành cuốn hút hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Ngôi nhà của chúng ta thường tả những khiếm  thi cong tran vach thach cao  khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những 'mũi tên độc' làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của 'sức sống', làm bế tắc, bê trệ cuộc sống của bạn.Khi thi công nhà thì điều quan hoài nhất của chúng ta là ngôi nhà phải kiên cố, thẩm mỹ và thích hợp với phong thủy.Tham khảo hình thức kiến trúc của vi la này tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-biet-thu/item/mau-nha-dep-thiet-ke-nha-dep-biet-thu-2-tang-12251.Html. Tham khảo phối cảnh nội thất phòng khách khác tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-phong-khach.Html. Công ty cổ phần Kiến trúc Beta Viet. Wesbsite: http://betaviet.Com.Vn. HotLine: 0915 010 800. Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải kiên cố, thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy .Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục tượng trưng màu sắc trang hoàng ăn nhập với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Trần thạch cao theo phong thủy

. 3.Nên chú ý đến khung, sản phẩm này là giá đỡ cho tất hệ trần và vách. Việc sử dụng đúng loại khung sẽ làm hệ thạch cao được bền đẹp trong suốt quá trình dùng. Hiện trên thị trường có các loại khung tiêu chuẩn của công ty Vĩnh Tường sinh sản.. 4.Phụ kiện thường được xem là chi tiết nhỏ nhặt nên nhiều người thường bỏ qua, không  video thi cong thach cao  để ý đến chúng. Tuy nhiên các chi tiết này được xem là nhỏ nhặt này là nguyên tố kết nối các nguyên liệu riêng lẻ thành hệ thạch cao hoàn chỉnh. Cần sử dụng loại chống rỉ tốt, đủ kiên cố để kết dính các phần tử khác.Một mảng trần trang trí cầu kỳ về hình khối hoặc màu sắc sẽ làm giảm giá trị cho những bức tường được thiết kế công phu về thẩm mỹ và chi phí, do sự phân tán điểm nhìn đối với tường, trần và đồ nội thất. Nếu bạn tụ họp trang hoàng vào trần, hãy "buông" những bức tường tiếp giáp với trần. Và ngược lại, nếu tụ tập trang trí tường, thì một mảng trần đơn giản sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của những bức tường.