Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Cùng ngắm thiết kế nội thất sang trọng

Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu khăng khăng, khó đổi thay. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, khai thác tối đa chiều cao phối hợp với màu sắc nhẹ nhõm để làm nền cho những trang hoàng khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý khuyết điểm của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do vậy ngôi nhà của chúng ta thường miêu tả những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của "sức sống", làm bế tắc, bê trễ cuộc sống của bạn…

. . . .

Phòng khách tận dụng được ánh sáng tự nhiên chuẩn y hệ vách kính lớn, có tầm view rộng. Không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hòa giữa tự nhiên và nhà ở.Đèn chính của phòng khách  báo giá trần thạch cao xương nổi  là đèn chùm. Bên cạnh đó sử dụng đèn âm trần tạo ra nguồn sáng trang hoàng từng góc có chủ định, các loại đèn âm trần có thể dùng các loại đèn: bong tròn, neon, compact để tạo ra ánh sáng nền vừa phải giúp buổi tối phòng khách tạo được không khí yên ấm, gần gũi.Khoảng thông tầng rộng từ tầng 2 xuống làm cho không gian phòng khách thêm cao và rộng thoáng, giải tỏa lo âu về nhà thấp tầng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Điển hình là việc xử lý mối nối. Tập quán thi công thường dùng băng keo lưới và bột matic, tuy nhiên cách này sẽ làm cho vết nứt rất nhanh xuất hiện tại vị trí mối nối, do bột matic gần với gốc xi măng, độ bám dính vào tấm thạch cao không cao. Theo hướng dẫn của các chuyên gia, các vị trí xử lý mối nối nên sử dụng băng keo giấy và bột xử lý mối nối làm từ gốc thạch cao. Điều đó sẽ tạo được độ bám dính cao giữa bột xử lý và tấm thạch cao, băng keo giấy có độ dai lớn, chịu được sức căng bề mặt giữa 2 tấm thạch cao khi hệ trần vách đi vào làm việc.

Do đó, một số trường  trần thạch cao phòng khách nha ong  hợp trần võng, trần sập, nứt tại mối liên kết… còn tấm và khung thạch cao vẫn chắc chắn. Nguyên nhân chính là việc dùng các ty treo không bảo đảm, tăng đơ bị mỏi, khóa liên kết không bảo đảm chất lượng... Được kế thừa kinh nghiệm từ tập đoàn quốc tế, các công ty sản xuất tấm thạch cao luôn đem đến những sản phẩm toàn diện cho hệ trần và vách thạch cao, trong đó bao gồm cả phụ kiện cấp thiết để bảo đảm độ an toàn và bền vững của hệ trần vách thạch cao.

Để làm được trần thạch cao, nhà anh phải có bốn hoặc sáu ô thông gió hai bên hông phía trên trần dự kiến sẽ làm. Mục đích để cho phần không khí giữa mái và trần xoành xoạch được lưu thông, như vậy thì mới đảm bảo kỹ thuật. . . Trần chìm sẽ hiệp với đề nghị của anh, khi hoàn thiện sẽ giống trần bêtông giả. Đồng thời anh có thể biến tấu trần cho lạ mắt,  gia lam tran thach cao vinh tuong  đẹp hơn bằng cách thiết kế tạo dường như giật cấp, hình vuông, hình tròn giữa nhà…Trần sẽ gồm hai phần:. Như văn phòng này, với đòi hỏi của khách hàng là hai tông màu trắng, đen chủ đạo. Phần thử thách để thiết kế và thi công là làm sao cho vách, trần phù hợp với mặt bằng văn phòng, trần vừa uốn cong vừa có ánh sáng rất nhiều. Tôi thật sự ấn tượng với các vách cong ở bài trí tiếp tân, có chiếc trần hình oval cùng kiểu với quầy bên dưới vừa hài hòa vừa lạ mắt, trần ở phòng họp cũng xứng với mẫu mã bàn tam giác hiệp với mặt bằng. Nếu khách hàng đến đây được chiêm ngưỡng không gian đẹp, thì viên chức lại có cảm giác thoải mái vì được đốt cháy tám tiếng làm việc và ngắm nhìn trong ngôi nhà thứ hai này mỗi ngày.Chúc cho những ai đang có ý định làm nhà, làm văn phòng cũng tìm được những ý tưởng hay và biết phối hợp trần thạch cao để tạo được không gian thiết kế sáng tạo mà phí hợp lý.

. . . . . .

Tham khảo hình thức kiến trúc của vi la này tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-biet-thu/item/mau-nha-dep-thiet-ke-nha-dep-biet-thu-2-tang-12251.Html. Tham khảo phối cảnh nội thất phòng khách khác tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-phong-khach.Html. Công ty cổ phần Kiến trúc Beta Viet. Wesbsite: http://betaviet.Com.Vn. HotLine: 0915  anh thi cong tran thach cao  010 800. Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải kiên cố, thẩm mỹ và thích hợp với phong thủy .Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải ứng dụng một số nguyên tắc sắp xếp, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang hoàng ăn nhập với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Trần thạch cao theo phong thủy

Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế vi la. Đây không chỉ là nơi đơn thuần tiếp khách, nơi tụ hội của mọi thành viên trong gia đình mà còn biểu hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, ăn nhập với mức  báo giá tấm trần thạch cao 50x50  độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng như tính cách, tuổi tác, gu của gia chủ.Thiết kế nội thất phòng khách theo khuynh hướng đương đại thì nhân tố thoáng và gọn được quan tâm hàng đầu. Những khoảng tường được tận dụng vào việc trang trí cho không gian nhà. Bỏ qua hầu hết sự rườm rà, chi tiết đắp tỉa nhỏ và khô cứng, thay vào đó sử dụng các kệ trang hoàng, kệ kê đồ, tường kính tiểu cảnh cây xanh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng thoáng và trải qua hơn.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, thương nhân, môi giới... Thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.. Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng  video thi cong thach cao  mạn, phóng khoáng.. - Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, sở thích...Của gia chủ.. Người có tuổi, hưu trí...Cần cảm giác thanh cao, điềm tĩnh, thư thái.Để phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần thạch cao, nên chú ý những vấn đề sau:. - Đặc tính của gia chủ: Học vấn, nghề, nhu cầu công việc hay quan hệ.+ Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: trang nhã, lịch sự, trí não điềm tĩnh, thanh cao.+ Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, thương buôn, môi giới… thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.+ Nếu gia chủ là nghệ sĩ  giá trần thạch cao phòng khách  hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, phóng khoáng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Và rốt cục là hướng dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà, có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp.> Những điều cần lưu ý khi chọn bàn trà. > Phong Thủy mang tài lộc cho người mệnh Mộc. > Phong thủy rước tài lộc cho người mệnh Hỏa. > Bố trí cây xanh thăng bằng âm dương. > Phong thủy trong không gian sống. > Thêm lưu ý bài trí phòng khách theo phong thủy. > Sử dụng đèn hợp phong thủy. (Theo Blog Phong Thủy ). - Chọn tấm thạch có tính thẩm mỹ cao. 1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sinh sản hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sinh sản khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sản xuất khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian sử dụng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm để phát huy tối đa công năng của sản phẩm.