Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất nhà sang trọng

Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Vì thế ngôi nhà của chúng ta thường diễn tả những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của "nhựa sống", làm bế tắc, bê trệ cuộc sống của bạn…

. . . .

Tùy theo từng không gian để chọn lọc hình khối và chủng loại trần lồi hay trần lõm cho hạp. Với không gian chung có diện tích lớn thì mọi sự chọn lọc đều có thể. Thường nhật với những không gian có tính linh hoạt như phòng ăn, phòng khách, nên sử dụng mô-típ hình khối ứng như hình tròn, oval… hoặc sáng tạo những hình khối khác; đối với phòng ngủ cần sự tĩnh lặng nên vận dụng loại hình trần lõm với hình trạng vuông, chữ nhật… Với nhà có trần ở độ cao ngoài tiêu chuẩn chung, nên ứng dụng loại trần lồi sẽ góp phần “kéo” trần thấp xuống khiến không gian trở nên ấm êm hơn. Trái lại,  báo giá trần thạch cao khung chìm  với nhà trần thấp, dùng thạch cao  hinh anh thi cong thach cao  tạo khối lõm sẽ là một trong những giải pháp “cứu vớt” không gian.

Mẫu mã. Thạch cao là loại nguyên liệu tương đối dễ dàng trong việc tạo kiểu dáng (cơ bản như hình chữ nhật, tròn và oval); bên cạnh đó có thể tạo sự sinh động bằng cách tạo hình khối, hình tượng khác nhau như hình trăng sao… với các hình thức lồi, lõm khác nhau. . Không gian vận dụng.

Đèn chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi với nhau. Trần chính là bức phông nền cho đèn trang hoàng, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang hoàng trần, không thể không tính đến mối liên tưởng mật thiết này.Hầu hết các căn hộ hiện giờ có diện tích các phòng nhỏ, lại bị lấp đầy bởi đồ nội thất trên sàn, các  bang gia lam tran thach cao  mảng tường cũng bị che nhiều bởi đồ đạc và tranh ảnh trang trí, nên một mảng trần thiết kế nhẹ nhõm về cả hình thức lẫn màu sắc sẽ là điểm nghỉ cho mắt, giúp nội thất căn hộ căn bằng về động – tĩnh hơn.Vật liệu hoàn thiện và trang trí trần có đặc điểm là phải nhẹ, phổ thông nhất cho trần giả hiện thời là tấm thạch cao được treo lên trần bằng hệ xương tôn nhẹ. Loại này có ưu điểm là nhẹ, dễ tạo mẫu mã, chi phí thấp, bề mặt hoàn thiện bám màu rất tốt với sơn nước cũng như giấy dán tường. . Trần giả bằng thạch cao uốn lượn nhẹ nhõm không che  mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống  hết phần trần bê tông hiện trạng, có tác dụng trang trí và gần như thường làm trần thấp đi.1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sản xuất hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sinh sản khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sinh sản khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian sử dụng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm để phát huy tối đa công năng của sản phẩm.Trần phòng ngủ, phòng bếp, phòng về sinh, phòng làm việc nên thiết kế đơn giản, hoặc thiết kế phẳng. Trần phòng khách, phòng ăn, phòng trẻ con, bạn nên thiết kế giật cấp với những mảng khối mạch lạc và không nhiều chi tiết để  video thi cong thach cao  tạo sự vui mắt và dễ dàng cho việc bố trí ánh sáng hắt gián tiếp. . Thiết kế vui mắt, kích thích trí nhớ tượng của trần trong phòng trẻ con.Việc thiết kế trần tường thạch cao và sự phối, kết hợp màu sắc hiệp với phong thủy của ngôi nhà hay văn phòng công ty của bạn là giải pháp hữu hiệu nhất. Tạo điều kiện thuận tiện hướng dẫn "sức sống"  thi cong tran thach cao dep  cho ngôi nhà, văn phòng công ty của bạn. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp của bạn, gia đình hay nhân viên công ty bạn.

.

Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu nhất định, khó thay đổi. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, khai khẩn tối đa chiều cao phối hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm nền cho những trang hoàng khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý tội của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . . Ngày nay nhiều gia đình có thiên hướng đưa trần thạch cao vào trang trí nội thất bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo hiệu ứng không gian.Trang trí nội thất bằng trần thạch cao có thể mang lại hiệu ứng thẩm mỹ: giấu “phần cứng” của trần và tạo hiệu ứng ánh sáng mềm cho không gian khi phối hợp cùng hệ thống đèn.Như một cái duyên, tôi được làm việc trong một công ty thiết kế và trang trí nội thất. Những ngày đầu được tiếp cận những trần, vách, bàn, ghế... Tôi không khỏi sửng sốt về sự bài trí và xây dựng nhanh chóng của các công trình, không khỏi thắc mắc cái mặt bằng trống hốc, cái trần nhà thô sơ thế kia trong vòng một tháng hoặc ít hơn mà bàn tay phù thủy của kiến trúc sư và kỹ sư đã chóng  gia thi cong tran thach cao vinh tuong  vánh biến thành các văn phòng.. . . . - Màu sắc phù hợp với các hướng. . Thí dụ: hướng Tây chủ đạo: màu trắng vàng, hướng Nam chủ đạo: sáng lục - hồng. . - Một nguyên tố cơ bản nữa khi thiết kế sơn trần tường phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).. Ví dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ). . . Biểu trưng cho da trời, mây dập dềnh ...