Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

VTV hợp tác với CJ E&M (Hàn Quốc) sinh sản phim truyền hình.

VTV và CJ E&M đặt mục tiêu bộ phim không chỉ hấp dẫn được khán giả Việt Nam và khán giả Hàn Quốc mặc cả khán giả nhiều quốc gia khác

VTV hợp tác với CJ E&M (Hàn Quốc) sản xuất phim truyền hình

VTV và CJ E&M thống nhất cùng đóng góp kinh phí sinh sản bộ phim theo tỷ lệ 50:50 và lãnh đạo VTV giao nhiệm vụ sinh sản bộ phim cho trọng điểm sản xuất phim Đài truyền hình Việt Nam (VFC). Ông Trần Bình Minh – Tổng giám đốc VTV nói: Tôi tin VTV và CJ E&M sẽ đem tới cho khán giả hai nước một bộ phim truyền hình chất lượng cao về nội dung và kỹ thuật, qua đó giúp khán giả 2 nước hiểu hơn về tâm lý tầng lớp mỗi nước, góp phần thúc đẩy cộng tác, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc”.

Ngay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác, VTV và CJ sẽ bắt tay vào quá trình viết kịch bản, sinh sản tiền kỳ, hậu kỳ … để có thể phát sóng bộ phim vào mùa thu năm 2014. Ông Trần Bình Minh - Tổng giám đốc VTV và ông Kang Seok Hee – Tổng giám đốc CJ E&M tại Lễ ký kết Thỏa thuận cộng tác.

Ông Trần Bình Minh – Tổng giám đốc VTV và ông Kang Seok Hee – giám đốc điều hành CJ E&M trực tiếp ký kết Thỏa thuận hợp tác sinh sản bộ phim truyền hình dài hơn 30 tập đề cập đến những câu chuyện về các du học trò Việt Nam tại Hàn Quốc, với bối cảnh quay ở cả 2 nhà nước Việt Nam – Hàn Quốc. Việt Nam là một sơn hà có tiềm năng phát triển cao về thị trường nội dung văn hóa với tỉ lệ dân số trẻ rất cao trong khu vực Đông Nam Á.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Kang Seok Hee, CEO của CJ E&M khẳng định: “Việc cộng tác dự án cùng sản xuất phim trước nhất giữa hai quốc gia lần này như là một hoạt động khai mạc cho việc giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam duyệt y việc tìm hiểu văn hóa lẫn nhau và cùng tăng cường năng lực sinh sản nội dung văn hóa.

CJ E&M là một trong những nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình lớn nhất Hàn Quốc.

Chúng tôi sẽ nạm vô cùng trong việc cộng tác giao lưu này để có thể đưa lĩnh vực kinh doanh văn hóa của hai nhà nước ngày một phát triển”. Việc VTV và CJ E&M hiệp tác sản xuất phim một lần nữa trình bày năng lực sản xuất chương trình của VTV đã đạt yêu cầu quốc tế và quyết tâm của lãnh đạo VTV trong việc phát triển sinh sản các chương trình truyền hình tại nước ngoài.