Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất phòng ngủ sang trọng

- Chọn khung xương kiên cố, khả năng chịu lực tốt. - Thi công đúng hướng dẫn yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. - Thay mới tấm trần thạch cao khi thấy công trình có miêu tả xuống cấp hoặc sử dụng trên 10 năm.- Mua các sản phẩm chất lượng, uy tín để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho gia đình. - Đặt quá nhiều công trình phụ như đèn chiếu sáng, hệ thống lạnh, dây diện, camera… trên trần thạch cao.- Dùng hàng có mẫu mã đẹp nhưng kém chất lượng. - Thi công ẩu, không đúng đề nghị kỹ thuật của nhà sinh sản. Trần phòng ngủ, phòng bếp, phòng về sinh, phòng làm việc nên thiết kế đơn giản, hoặc thiết kế phẳng. Trần phòng khách, phòng ăn, phòng trẻ thơ, bạn nên thiết kế giật cấp với những mảng khối mạch lạc và không nhiều chi tiết để tạo sự vui mắt và dễ dàng cho việc bố trí ánh sáng hắt gián tiếp. . Thiết kế vui mắt, kích thích trí tưởng tượng của trần trong phòng trẻ em.Tùy theo từng không gian để chọn lọc hình khối và chủng loại trần  mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách  lồi hay trần lõm cho hợp. Với không gian chung có diện tích lớn thì mọi sự chọn lọc đều có thể. Thường nhật với những không gian có tính linh hoạt như phòng ăn, phòng khách, nên sử dụng mô-típ hình khối ứng như hình tròn, oval… hoặc sáng tạo những hình khối khác; đối với phòng ngủ cần sự tĩnh lặng nên ứng dụng loại hình trần lõm với hình dạng vuông, chữ nhật… Với nhà có trần ở độ cao ngoài tiêu chuẩn chung, nên vận dụng loại trần lồi sẽ góp phần “kéo” trần thấp xuống khiến không gian trở thành ấm cúng hơn. Ngược lại, với nhà trần thấp, dùng thạch cao tạo khối lõm sẽ là một trong những giải pháp “cứu vớt” không gian.

Kiểu dáng. Thạch cao là loại nguyên liệu tương đối dễ dàng trong việc tạo kiểu dáng (căn bản như hình chữ nhật, tròn và oval); bên cạnh đó có thể tạo sự sinh động bằng cách tạo hình khối, hình tượng khác nhau như hình trăng sao… với các hình thức lồi, lõm khác nhau. . Không gian áp dụng.

Văn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn hay ở chỗ cái vách cong cong, trần tròn tròn,  thi cong thach cao  trần vuông vuông hay giật cấp, uốn lượn theo ý tưởng sản phẩm, theo logo, theo phong cách văn hóa công ty… đều dễ dàng đạt được nhờ có những tấm thạch cao vừa  báo giá tấm trần thạch cao 50x50  dễ dùng, dễ phối hợp với nhiều chất liệu như mica, inox… để tạo hình. Thêm sự khéo léo tài hoa của các kỹ sư thi công là bao ý tưởng của kiến trúc sư đều hoàn thiện ra sản phẩm thực tại.

. . . .

Như văn phòng này, với đòi hỏi của khách hàng là hai tông màu trắng, đen chủ đạo. Phần thử thách để thiết kế và thi công là làm sao cho vách, trần phù hợp với mặt bằng văn phòng, trần vừa uốn cong vừa có ánh sáng rất nhiều. Tôi thật sự ấn tượng với các vách cong ở bài trí tiếp tân, có chiếc trần hình oval cùng kiểu với quầy bên dưới vừa hài hòa vừa lạ mắt, trần ở phòng họp cũng xứng với kiểu dáng bàn tam giác hiệp với mặt bằng. Nếu khách hàng đến đây được chiêm ngưỡng không gian đẹp, thì viên chức lại có cảm giác thoải mái vì được đốt cháy tám tiếng làm việc và ngắm nhìn trong ngôi nhà thứ hai này mỗi ngày.Chúc cho những ai đang có ý định làm nhà, làm văn phòng cũng tìm được những ý tưởng hay và biết phối hợp trần thạch cao để tạo được không gian thiết kế sáng tạo mà hoài hợp lý.

. . . . . .

Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp, doanh gia, môi giới... Thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.. Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, phóng khoáng.. - Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, sở thích...Của gia chủ.. Người có tuổi, hưu trí...Cần cảm giác thanh cao, điềm tĩnh, thư thái.Trần trong căn  trần thạch cao cho phòng khách hiện đại  hộ chung cư là mảng kết cấu cố định, khó thay đổi. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, khai phá tối đa chiều cao kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm nền cho những trang hoàng khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý thiếu sót của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . 1.Trước tiên khi lựa sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên lựa đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sinh sản hơn là lựa từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sinh sản khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sản xuất khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian sử dụng mà lựa loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm để phát huy  bien phap thi cong lam tran thach cao  tối đa công năng của sản phẩm.Ví dụ: Hướng Tây chủ đạo màu trắng, màu vàng, hướng Nam chủ đạo màu sáng lục, màu hồng.- Một nguyên tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần thạch cao phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).Ví dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ) biểu tượng cho da trời, mây bồng bềnh…. - Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) biểu trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ…. Như vậy việc thiết kế trần thạch cao và phối hợp màu  gia lam tran thach cao vinh tuong  sắc hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Thành thử ngôi nhà của chúng ta thường mô tả những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các khía cạnh, xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của "sức sống", làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn…

. . . .

. Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ.... Như vậy việc thiết kế trần tường thạch cao và kết hợp màu sắc thích hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn nhân tố thẩm mỹ và hướng dẫn nhựa sống luân chuyển thuận lợi  báo giá trần thạch cao khung xương vĩnh tường  trong ngôi nhà của bạn có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp của bạn. Là một kiến trúc sư thiết kế và tham vấn quản lý công trình, tôi luôn thay tìm những công nghệ tốt, tiên tiến để bảo đảm tính thẩm mỹ, vững bền và an toàn. Theo đó, tôi luôn cập nhật luôn các tiêu chuẩn kỹ thuật về thạch cao để có những quyết định kịp thời trong quá trình tham vấn thiết kế, quản lý và giám sát thi công. . . Phòng khách với trần nhà thoáng đẹp.