Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ẩm thực sành điệu với "siêu đầu bếp" những David Thái.

Trong dịp này, thực khách cũng sẽ có dịp giao lưu, trổ tài thổi nấu cùng "siêu đầu bếp" David Thái và giành những giải thưởng hấp dẫn

Ẩm thực sành điệu với

David Thái là "siêu đầu bếp" gốc Việt với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực. "Siêu đầu bếp" David Thái. Song, với David Thái, danh hiệu cho cá nhân không quan yếu bằng việc người ta biết mình là người Việt Nam, mình nấu món ăn Việt bằng cả tâm hồn người Việt.

Ông đã đoạt nhiều giải thưởng nấu ăn quốc tế: Giải nhất thể hiện món ăn ở Jordan, giải thưởng đầu bếp quốc tế ở Dubai, huy chương vàng nấu ăn Indochine… Và, ông ghi dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của mình khi mang về danh hiệu Michelin Star danh giá cho nhà hàng Pur - khách sạn Park Hyatt Paris.

Nhà hàng KS Sunrise Nha Trang vận dụng mức giá đặc biệt ưu đãi dành riêng cho sự kiện này (425.

000 đồng/khách, bao gồm cả bia, nước ngọt). Bây chừ, ông đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Siêu đầu bếp Việt Nam và là Phó chủ toạ Hiệp hội Ẩm thực Disciple Escoffier tại Việt Nam.

Vang danh với phong cách ẩm thực phối hợp hài hòa Âu - Á, đặc biệt là ẩm thực Việt, cùng cách miêu tả sáng tạo, những tác phẩm của David Thái luôn khiến thực khách sửng sốt, thúc.

Một tờ báo ở Dubai từng gọi David Thái là “đại sứ cho món ăn Việt Nam”.