Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Tiên phong nhà chia lô

Phòng ngủ là thực thụ cần thiết đối vì mỗi ngày mỗi người ít ra sẽ phải gắn bó với nó một khoảng thời gian khá lâu. Tùy vào từng người, từng độ tuổi mà có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau và đều phải đảm bảo không gian thoải mái mang lại giấc ngủ thật ngon sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Với con nít, việc thiết kế đòi hỏi sự kĩ càng và chi tiết hơn làm sao vừa đảm bảo cho trẻ có khu vui chơi vừa có bàn học nhằm đảm bảo tốt nhất sự phát triển tư duy cho bé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Vẽ   trần thạch cao thả   trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu tường tận vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 ham muốn lớn của đời người. Vẽ ra trung tâm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Rút cục dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh xung khắc xúc tác cho 8 thèm muốn lớn của đời người. 4. Bài trí phong thủy: . Bất cứ việc bài trí vật cát tường phong thủy đều cứ vào 8 ham muốn lớn của đời người (gia đình, tiền tài, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, tri thức) và phương vị quẻ mệnh cá nhân, tốt nhất là nên mời thầy có chuyên môn về xem kỹ càng. 5. Tám phương vị: .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Nhưng  thiết kế nhà ống 20m2  theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi tiếng ngay trung tâm Rome.Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đãKiến trúc hiện đại xuôi theo xu hướng tôn sùng kỹ thuật và vật liệu mới, tính năng dùng, và khả năng tạo ra cái mới cá nhân, vì thế nhiều công trình kiến trúc hiện đại thường không có nhiều liên quan đến bản sắc khu vực.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất định về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng  bản vẽ thiết kế nhà ống cấp 4  với cửa ra ban công, và cố gắng đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận tiện và không bị quấy rầy hay ngăn trở.Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

VềChiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi treo cho ghế tựa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

. . . Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group).

Nhà cực

 xem mẫu thiết kế nhà ống    vách thạch cao 2 mặt   mặt kinh tế: . Chọn đồ cho nhà bếp nếu không có sự tham vấn - thiết kế của kiến trúc sư thì gia chủ sẽ khó khăn trong việc có một căn bếp hoàn hảo và thuận tiện.Dù muốn hay không bạn cũng nên sắm cho gian bếp một chiếc tủ, sẽ đem lại sự tiện lợi, và gọn ghẽ cho bếp. Bồn rửa bát, rửa rau, bàn ăn, cũng cần tính nết hợp lý trước khi mua bởi chúng cũng tốn một số tiền không nhỏ.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Kiến trúc là một ngành thẩm mỹ và khoa học về tạo ra sắp xếp không gian, lập hồ sơ vẽ các công trình kiến trúc. Kiến trúc sư với kiến thức chuyên   trần thạch cao thả   ngành kiến trúc, ngoài công tác thực hiện công trình có thể tham dự vào rất nhiều các ngành thiết kế quản lý khác, như quy hoạch đô thị,thực hiện thị thành, thiết kế phong cảnh, quản lý thành thị, quản lý kiểm tra dự án, vẽ nội thất,vẽ nghệ thuật vẽ hay thực hiện tạo dáng công nghiệp.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Thiết kế nội thất nên chọ màu nhạt là chính, theo ý kiến của phong thủy thì nên trang trí dáng điệu màu nhạt trong phòng khách sạn giúp cho tài vận tiến tới. Thiết kế căn phòng cố tính hạnh sao cho ánh sáng quạ tràn vào, khách có khả năng quan sát cảnh quan xung quanh với cảm giác thảnh thơi dễ chịu thì việc kinh doanh sẽ rất phát đạt.Trang trí đèn ở đại sảnh cũng rất quan trọng, ánh đèn ban đêm sao cho hấp dẫn khách.Thiết kế nội thất khách sạn: Thiết kế nội thất phòng khách sạn là khôn xiết quan yếu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kinh dinh phát đạt hay bê trễ. Chiều cao phòng ngủ khách sạn thường là 2,8m, cao quá thường gây cảm giác trống vắng, tán khí; còn thấp quá trì gây cảm giác bị đè nén.

Căn hộ năng động

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn. Chúng tôi sẽ chuyển nhữngNhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ….Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Bạn  thiết kế nhà ống hướng tây  có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí thích hợp trong ngôi nhà của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Với   vách thạch cao vĩnh tường   những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tư vấn thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để hà tằn hà tiện tối đa diện tích mặt sàn. Phần đông các gia đình thường dùng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn hích trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng phối hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều dạng hình sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và tràn ngập sinh khí.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm